“อั้ม-พก” ขนเพื่อนซี้ ทำกล่องปันน้ำใจ 2,000 กล่อง ส่งให้ชุมชนกทม.-ปริมณฑล


ไม่เพียงแต่ควักเงินส่วนตัวซื้อเครื่องออกซิเจนบริจาคให้กับโรงพยาบาลเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิดไปก่อนหน้านี้ สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่ยังคอยเป็นกระบอกเสียงกระจายความเดือดร้อนในด้านต่าง ๆ ผ่านโซเชียลส่วนตัวที่มีคนตามเกือบ 13 ล้านฟอลโลว์อีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้(29 ก.ค. 2564) “อั้ม” ยังชวนหวานใจไฮโซ “พก พรประภา” กับเพื่อนซี้อย่าง “เอ ศุภชัย” และไฮโซ “นัท ณัฐพล” มาร่วมทำดีด้วยการจัดทำกล่องปันน้ำใจ 2,000 กล่อง ช่วยคนสู้โควิด โดยแบ่งเป็นแจกทางออนไลน์ 1,000 ชุด และกระจายทางชุมชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 1,000 ชุด
.
โดยซุปตาร์สาวลงภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ตอนนี้ครบแล้วค่ะ 🙏🏻@a_supachai1 @nut_nuttapol @pokphornprapha และอั้ม ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ด้วยการขอส่งมอบกล่องปันน้ำใจจำนวนทั้งหมด 2,000 ชุด เป็นทางออนไลน์ 1,000 ชุด และกระจายทางชุมชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 1,000 ชุด ขอแก้ไขข้อความ ตอนนี้คนลงทะเบียนครบ1,000คนแล้วค่ะ และส่วนของทางชุมชนต่าง ๆ จะรีบส่งไปให้นะคะ ถ้ามีอะไรมาเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบค่ะ ครั้งนี้ อั้มและเพื่อน ๆ ขอขอบคุณ @bestexpressthailand ที่มาช่วยร่วมบุญจัดส่งให้ด้วยนะคะ ขอบคุณ เครื่องดื่มวิตามิน ไฮ่ และมอคโคน่า ที่ส่งมอบน้ำใจ และส่งของมาช่วยเหลือด้วยนะคะ”
.
และแจ้งเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้กล่อง1,000แรก มีคนลงทะเบียนครบแล้วค่ะ ส่วนอีก1,000จะขอกระจายแจกตามชุมชนนะคะ และต่อไปหลังจากจัดส่งครบทั้งหมดแล้ว จะมีการจัดทำขึ้นมาใหม่จะมาแจ้งให้ทราบค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,023 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม