“เกชา เปลี่ยนวิถี” ดาวร้ายอาวุโส เสียชีวิตเพราะโควิด-19 ในวัย 95 ปี

ก่อนหน้านี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”ได้นำเสนอข่าว นักแสดงดาวร้ายอาวุโส “เกชา เปลี่ยนวิถี” ที่ติดโควิด หลังจากเดินทางไปเยี่ยมหลาน ที่จังหวัดอุทัยธานี ความน่าเป็นห่วงในตอนนั้น คือท่านมีอายุมากแล้ว ท่านอายุถึง 95 ปี แต่ก็ยังดีที่มีหลานช่วยประสานทางโรงพยาบาล เพื่อให้ท่านได้เข้ารับการรักษาอย่างรวดเร็ว หลานทั้งสองที่เป็นนักการเมืองคนดัง ทั้งนายชาดา ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุทัยธานี เขต 2 รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ได้ประสานงานติดต่อเรื่องของการรักษาคุณอาทันที
.
ล่าสุดวันนี้ วงการบันเทิงต้องสูญเสีย ดาวร้ายอาวุโส “เกชา เปลี่ยนวิถี” เพราะโควิด 19 โดย วันนี้ (28 ก.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย แจ้งว่า เกชา เปลี่ยนวิถี อดีต​กรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และนักแสดงอาวุโสชื่อดัง ซึ่งป่วยโควิด-19 และเข้ารักษาตัวตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้
ขณะนี้ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานกำลังประสานนำร่างของนายเกชาไปฝัง ณ มัสยิดบ้านโป่ง ซึ่งเป็นมัสยิดประจำตระกูล ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดในลำดับต่อไป
.
“เกชา เปลี่ยนวิถี” นักแสดงอาวุโส มีชื่อเสียงเป็นที่จดจำจากบทเจ้าพ่อ จากภาพยนตร์เรื่อง “เพชรตัดเพชร” และรับบทผู้ร้ายมาตลอดชีวิตการแสดง ซึ่งท่านมีผลงานภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2512 รวมแล้วเกือบ 100 เรื่องเลยทีเดียว อย่างไรทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ขอให้ท่านแข็งแรงปลอดภัย หายจากโควิดโดยไวนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม