“ณวัฒน์” ไลฟ์สด ฟาดกลับ! เผยถูกหลอกไปเสี่ยง ประกาศลาจอถอนตัวออกรายการดัง ย้ำไม่ได้ติดโควิดจาก “โก๊ะตี๋”

เรียกว่าเป็นคนจริง ที่พร้อมฟาดกลับทุกคนจริงๆ สำหรับพิธีกรคนดัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ที่ร่นจดหมายเชิญสื่อออนไลน์ตั้งแต่เช้าวันนี้ ( 28 ก.ค.64 ) โดยระบุข้อความว่า “หมายเรียนแจ้งสื่อมวลชน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอนัดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงประเด็น สถานีดัง และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมประกาศลาออกจากหน้าที่พิธีกรรายการดังอีกรายการ อย่างเป็นทางการ…
ชมผ่านไลฟ์พร้อมกันวันนี้ เวลา 14.00 น ทาง Facebook Page : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
.
โดยเมื่อถึงเวลา เจ้าตัวก็ได้เริ่มไลฟ์สด พร้อมประกาศขอความร่วมมือ แท็กสถานีดัง รวมถึงสำนักงาน กสทช.และตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงสื่อดังทุกสื่อ อยากให้เข้ามาร่วมฟังการแถลงของตนในวันนี้ด้วย
เริ่มต้น “ณวัฒน์” ได้เอ่ยถึงกรณีความเสี่ยงติดโควิดของตัวเอ งและรู้สึกว่าถูกสถานีดัง หลอกไปถ่ายรายการ โดยไม่มีพิธีกรร่วมรายการ เพราะกักตัว เนื่องจากมีการระบาดของโควิด แต่ปกปิดไม่ให้ตนทราบ และยังให้ตนไปถ่ายรายการ รู้สึกว่าถูกหลอกให้ไปเสี่ยง
.
ต่อมาเจ้าตัวเปิดใจ ถูกสร้างกลุ่มลับ จากผู้บริหารระดับสูงของสถานีดัง ( ซึ่งในไลฟ์เจ้าตัวเอ่ยชื่อชัดเจน ) และมีการนำทีมรุมด่าตัวเอง ซึ่งทราบว่ามีใครบ้าง จำนวนกว่า 30 คน ก่อนปิดท้ายเรื่องนี้ ณวัฒน์ ประกาศชัดเจน ตัดขาด “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” รวมถึง “แท็ก ภรัณยู” ที่ร่วมวงว่าตัวเองด้วย ทั้งที่รู้จักกันมานาน นอกจากนี้ ณวัฒน์ยังพูดทิ้งท้ายว่า เรื่องนี้ทำให้ตัวรู้ซึ่งถึงน้ำใจคนบันเทิงหลายคนและเข้าใจคำว่านักแสดงมากขึ้น
.
ต่อมา ณวัฒน์ได้ประกาศลาจอ ยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการดังย่านพระรามสี่ แต่ยังคงรักทั้ง “ต๋อย ไตรภพ , เอ๊าะ กีรติ,โก๊ะตี๋ อารามบอย ” ยืนยันยังรักทุกคน และขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมานาน
.
ในตอนท้าย ณวัฒน์ พูดถึง “โก๊ะตี๋” ขอให้สบายใจได้ว่า ตนเองไม่ได้ติดโควิดมาจากโก๊ะตี๋ เพราะเป็นเชื้อคนละสายพันธุ์กัน ส่วนตัวยังรักโก๊ะตี๋มาก และจะรักตลอดไป เพราะพี่น้องในวงการบันเทิงตอนนี้เหลือไม่กี่คนแล้ว
ซึ่งการไลฟ์สดแถลงครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ร่อนหนังสือเชิญสื่อทางออนไลน์ก่อนทำการไลฟ์ ขณะไฟล์มียอดผู้ชมเกือบ 1 แสนคน มีคนกดไลก์กว่า 5หมื่นคน แชร์ 1 หมื่น คอมเมนต์มากกว่า 3 หมื่นคอมเมนต์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,483 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม