“ฮาน่า ทัศนาวลัย” เตรียมประจานมิจฉาชีพ หลังอยากช่วยแม่ค้าแต่โดนโกง

ได้รับผลกระทบจากโควิดไปเต็มๆสำหรับ “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ที่เธอต้องปิดกิจการไปก่อนหน้านี้ และได้เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”ว่า ถึงตัวเองได้รับผลกระทบแต่ก็จะช่วยสังคมในรูปแบบที่ตัวเองพอจะช่วยได้ แต่พอจะช่วยคน ดันมาโดนโกงซะงั้น
.
โดยสาว “ฮาน่า” ได้โพสต์อินสตาแกรม @hanahugo ซึ่งเป็นภาพข้อความ พร้อมระบุรายละเอียด ยาวเหยียดว่า “ใครเคย สั่งของในไอจี หวังช่วยแม่ค้า พ่อค้า ในยามวิกฤติแบบนี้แล้วไม่ได้ของบ้าง? อยากสั่งบริจาค สั่งแจกแล้วเสียเงินฟรี ไม่ได้ของร่วมเดือน ตามไปเงียบ ตามไปบอกจะส่ง ติดนู่นติดนี่ เขียนบอกหน่อยค่ะ เจอ มิจฉาชีพในคราบแม่ค้าหลายร้านมาก ช่วงนี้ไม่กล้าสั่งอะไรจนร้านที่เค้าขายจริงส่งจริง มีผลกระทบไปด้วยเพราะไม่รู้ ร้านไหนปลอมไหนจริงกันหมดแล้ว !!! จะเริ่มประจานแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่ส่งอะไร ส่งด่วน ถ้าไม่ส่ง จะเริ่มประจานพรุ่งนี้ ว่ามีร้านไหนบ้าง รอมาเป็นเดือนละค่ะ เก็บข้อมูลไว้หมด บางร้านตอนนี้จะ20วัน ถามไปก็อ้างนั่นนี่ อย่าให้ต้องไปแจ้งความเลยจ้า อย่าหาทำ แม่ค้าเค้าเดือดร้อนกันเยอะแยะ อยากขายของ ทางทำมาหากินเค้า เค้ามีของส่งจริง ซื่อสัตย์กับอาชีพ ตัวเองโดนมาก็กลัวไม่กล้าซื้ออะไรละคะ ช่วงนี้ถ้าแม่งดสั่งอะไร เข้าใจแม่นะ ขอตามเคลียร์ มิจฉาชีพพวกนี้ก่อนคะ สั่งไปเยอะเจ็บมาแยะ กลัวคะ ตอนนี้ รับแต่มีแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น 😡😠😠เอาเงินเก็บไปทำบุญบริจาคคนดีกว่าให้คนพวกนี้😠😡🤬🤯😤 เพื่อนก็โดน ใครโดนบ้างช่วยกันลงนะจ๊ะ #อย่าหาทำ #มิจฉาชีพ.
.
ซึ่งหลังจากที่ “ฮาน่า” โพสต์ออกไป ก็มีคนบันเทิงจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์ว่า ตัวเองก็โดนมาเหมือนกัน อาทิ รถเมล์ คะนึงนิจ: โดนเหมือนกันค่ะ , เนย โชติกา: หลายครั้งค่ะแม่ เศร้ามาก เสียใจ , แอริน ยุกตะทัต: 2-3 ครั้งค่ะ , แจง แจงจิต: น้องยังนะแม่ เริ่มกลัว ,ท็อป ดารณีนุช: เคยเจอจ้ะ , ออม สุชาร์ : มีค่าแม่ , กรณ์ ณรงค์เดช: โดนมาหลายรอบแล้วครับ , เก๋ ชลลดา: บ่อยค่ะ คิดว่า สเดาะเคราะห์ไปน้องสาว บุญอยู่ที่เรา เวลาเราทำละ ส่วนปลายทางจะเป็นยังไง เค้าต้องเลือกละ ว่า จะให้บาป อยู่ที่เค้ารึเปล่า เรียกว่า โดนกันทั้งวงการเลยทีเดียว ในขณะที่คนมีใจอยากช่วยกัน ก็ดันไปเจอมิจฉาชีพมาบั่นทอน ให้ต้องหวานระแวงกันอีก เจ๊ขอเป็นกำลังใจให้คนทำความดีต่อไปนะคะ สู้ๆค่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 721 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม