“สงกรานต์” โพสต์รูปคู่โชว์ความหวาน บอกรักผ่านวันเกิด “แมท ภีรนีย์”

ถือว่าเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆสำหรับภาพความหวานของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” แต่มาทีก็มาเต็ม เพราะไม่ใช่แค่รูปสองรูป แต่เป็นเซ็ตรูปภาพความหวานของทั้งคู่ ที่หนุ่มสงกรานต์จัดเสิร์ฟแบบเซ็ตใหญ่ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปีของสาวแมทในวันนี้ ( 28 ก.ค. )
.
โดยสาว “สงกรานต์” ได้โพสต์อินสตาแกรม @songkarn_tae พร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะจะคุณ @mattperanee ขอให้มีความสุขมากๆนะจะ วันเกิดปีนี้อดไปเที่ยวด้วยกันเลยนะ เดี๋ยวสถานการณ์ดีค่อยไปเที่ยวกันใหม่นะ ❤️❤️❤️🥳🥳 ติดของขวัญไว้ก่อนอีก 2 อาทิตย์จะไปมอบให้นะ😇😇 love you”
ซึ่งล่าสุด สาวแมท ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของหนุ่มสงกรานต์แล้ว ว่า “เย่ ขอบคุณค่ะ นึกว่าจะลืมซะแล้ว #คิดถึงที่สุด”
ส่วนทางได้อินสตาแกรมเจ้าของวันเกิด อย่างสาวแมท @mattperanee ไร้รูปคู่ความหวานแต่อย่างใด แต่เธอได้โพสต์เชิญชวนให้คนซื้อสินค้า โดยวันนี้มีส่วนลดสำหรับลูกค้า 15% และจะนำเงินรายได้ 5% จากยอดขายเพื่อนำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยผู้ป่วยโควิด อีกด้วย เจ๊ก็ไม่รู้ว่า ระหว่าจะอิจฉาหรือจะร่วมอนุโมทนาบุญก่อนดี เอาเป็นว่า ขอให้เป็นอีกปีที่แมท มีความสุขมากๆแล้วกันนะคะ ส่วนใครอยากรู้ว่ารูปจะหวานขนาดไหน เข้ามาดูได้เลยจ้าเจ๊รวมมาไว้ให้ทุกคนแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,902 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม