“สันติสุข” กลับเชียงราย หาความสุขที่เรียบง่ายกับวิถีเกษตร

เพราะโควิดทำพิษ แต่ก็ทำให้หลายคนมีโอกาสกลับไปใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและสงบสุข อดีตพระเอก “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” ก็คือหนึ่งในนั้น
เพราะงานในวงการลดลง ทำให้มีเวลาได้กลับไปใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวมากขึ้น โดยพี่หนุ่ม ได้กลับไปอยู่กับภรรยา และลูกทั้ง 3 คน ที่ บ้านแม่สลองนอก จังหวัดเชียงราย
.
โดย “พี่หนุ่ม” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @santanoom เผยชีวิตที่เรียบง่าย ทั้งเลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก และพาลูกๆลงนาลุยโคลนจับปลากัน พร้อมข้อความบรรยายว่า “มาดูงานสร้างเล้าไก่ไข่ของผม เตรียมเลี้ยง 60 ตัวครับ” และ “ผักบุ้งที่นาหลังบ้าน กินกันได้ทั้งอำเภอ” และ “สอนลูกๆจับปลาใน นาข้าว”
.
“สันติสุข พรหมศิริ” เข้าวงการตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และทำมาแล้วทุกอย่าง เล่นละครปี 2528 , เล่นภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2530 นอกจากนี้ยังมีงานทั้งซิตคอม , พิธีกร , พากย์เสียง , ร้องเพลง , เล่นมิวสิควิดีโอ และเคยได้รับรางวัลสาขาบันเทิงมากมาย และรางวัลใหญ่ล่าสุดที่ได้รับคือ รางวัล นาฏราช ครั้งที่ 8 สาขา นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ จากละคร ขมิ้นกับปูน


.
ถึงวันนี้ชีวิตอาจเปลี่ยนแปลงไป กลับไปใช้ชีวิตตามวิถีเรียบง่ายกับครอบครัว แต่เชื่อว่า เมื่อสถานการณ์กลับมาปกติ พี่หนุ่มก้คงจะกลับมาทำงานขับเคลื่อนวงการบันเทิง ให้แฟนๆได้หายคิดถึงแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,875 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม