“แจ็ค แฟนฉัน” เปิดประมูลเสื้อ “มิว ศุภศิษฏ์” เริ่ม 1 บาท ยอดทะลุเกิน 1 แสน

ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ “แจ๊ค แฟนฉัน”กับคอนเทนต์ “ขอของดารา” ซึ่งเดินทางมาถึง EP.8 แล้ว แขกรับเชิญคนล่าสุด คือหนุ่มสุดฮอต “มิว ศุภศิษฏ์” ที่งานนี้ ทั้งคู่เกิดความคิดที่จะร่วมกันทำบุญ โดยหนุ่มแจ๊คยังคงคอนเทนต์ขอของดารา แต่เอามาทำบุญ โดยตั้งใจเอาเสื้อของหนุ่มมิว มาประมูลเพื่อนำเงินทั้งหมดไปทำบุญ
.
โดย “แจ็ค” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan เปินคลิปเปิดการประมูล ซึ่งในคลิปแจ็คได้บอกชัดเจนว่า เสื้อตัวนี้เป็นของหนุ่มมิว และตั้งใจที่จะร่วมกันทำบุญ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปทำบุญ ช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ในเรือนจำ ซึ่งทันทีที่เปิดประมูล ยอดก็พุ่งไป หลายหมื่นบาท และยอดผู้ชมเกือบสองแสนคน เลยทีเดียว
.
ล่าสุด “แจ็ค” ได้ปิดประมูลเสื้อไปแล้ว ซึ่งยอดที่ปิดประมูลอยู่ที่ 111,999 บาท แต่ดันมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร เพราะแฟนคลับที่เปย์หนักครั้งนี้ ดันเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งทาง “แจ็ค” ออกตัวว่าตัวเองไม่ได้มีความสามารถที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษ เจ้าตัวจึงได้แชร์โพสต์แชตที่คุยกับแฟนคลับที่ประมูลเสื้อได้ งานนี้มาฮาเลยทีเดียว
โดยแจ็ค ได้แชร์โพสต์ที่ตัวเองคุยกับผู้ประมูลคนละภาษา พร้อมข้อความว่า “แฟนคลับมิวประมูลได้ 111,999 #แต่กูพูดอังกฤษไม่เป็น @mewsuppasit” งานนี้ก็เรียกเสียงฮาให้ทั้งแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์เพียบ อาทิ เกรท วรินทร , ซี ศิวัฒน์ , เปา เปาวลี , ดีเจต้นหอม นอกจากนี้ หนุ่ม“มิว ศุภศิษฏ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ ด้วยอิโมจิรูปไปที่กำลังลุกอยู่ด้วย ตั้งใจดีแบบนี้ ก็ขออนุโมทนาบุญไปกับทั้ง แจ็ค มิว และแฟนคลับสายเปย์ที่ร่วมบุญประมูลเสื้อได้ไปในครั้งนี้ด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,632 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม