“แป้ง อรจิรา” โพสต์คลิปเฉลยได้ลูกสาว พร้อมประโยคซึ้งจากคุณสามี วันเดียวยอดวิวเกินแสน

ว่าที่คุณแม่คนสวย “แป้ง อรจิรา” โพสต์คลิปเฉลยเพศลูกแล้ว ได้ลูกสาว พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกว่าที่คุณพ่อ งานนี้มีซึ้ง ชาวเน็ตยังขัดใจ เพราะสาวแป้ง ยังใช้อิโมจิรูปหมี ปิดหน้าคุณสามีไว้เช่นเคย
.
โดยเมื่อวานนี้ ( 24 ก.ค. 64 ) “แป้ง อรจิรา” ได้โพสต์คลิปลงยูทูบของตัวเอง PANG ORNJIRA ซึ่งตั้งชื่อคลิปว่า “เฉลยเพศลูก!! “ชาย” หรือ “หญิง” ตื่นเต้นหนักมาก | Momster EP.3″ โดยในคลิปความยาวประมาณ 6 นาที เป็นการเฉลยโดยใช้สีลูกโป่งในกล่องว่าจะออกมาเป็นสีอะไร
ทั้งแป้งและคุณสามี ก็ได้ช่วยกันดึงโบว์ที่ผูกออกจากกล่อง และลูกโป่งที่ลอยขึ้นก็เป็นสีชมพูสุดน่ารัก ต่อมาสาวแป้งก็ได้บอกแฟนคลับว่า คุณหมอได้แจ้งมาว่าตัวเองได้ลูกสาว และผลค่อนข้างชัวร์มาก ซึ่งแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปก่อนหน้านี้ ส่วนใหญ่ตอบถูก
.
ต่อมา “แป้ง” ก็ได้สัมภาษณ์ความรู้สึกของแฟนหนุ่มว่า รู้สึกอย่างไรที่จะมีลูกสาว ซึ่งก็ได้คำตอบกลับมาว่า ” ผมตื่นเต้นสุดๆเลย ชีวิตใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ผมดีใจสุดๆ หวังว่าลูกจะมีความสุข ผมขอให้ลูกแข็งแรงก็พอ แล้วผมก็หวังว่าผมจะช่วยดูแล และทำทุกอย่างที่ผมทำได้ เพื่อช่วยแป้งตอนที่แป้งเป็นแม่เต็มตัว นี่เป็นสิ่งที่ผมจะทำให้แป้งตอนนี้
นอกจากนี้ ในคลิปยังมีการพูดคุยถึงความหวงลูกสาวด้วย โดยทางด้านคุณแม่แป้ง บอกว่า ตัวเองจะเป็นแม่ที่ปล่อย ลูกสาวอยากไปเดทกับใครได้เลย ส่วนว่าที่คุณพ่อบอกเลยว่ามีการแสดงความหวงออกมาด้วย เพราะได้คำตอบว่า เราคงต้องสอนลูกในฐานะที่เป็นพ่อ แม่ การปล่อยให้ลูกคิดเองก็ดี แต่เราก็ต้องสอนวิธีรับมือผู้ชาย ให้ลูกด้วย เราต้องดูแลลูกในฐานะคนคนหนึ่ง ต้องคอยดูว่าลูกจะโตมาเป็นแบบไหน ผมว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด สำหรับเรา
ซึ่งในขณะที่พูดคุยกัน สาวแป้งได้แซวแฟนหนุ่มว่า คนเดาได้เลยว่าคุณเป็นคนสิงคโปร์ เขาเดาได้จากสำเนียงของคุณ
ในช่วงท้ายว่าที่คุณพ่อยังหยอดคหวาน โดยบอกว่า ถ้าลูกสาวสวยได้สักครึ่งของแป้งลูกน่าจะมีคนชอบหลายคนในอนาคต ถ้าลูกสวยได้สักครึ่งของแม่ ผมก็ดีใจมากแล้ว
.
ในตอนท้าย สาวแป้งยังได้ทวนรายชื่อเพื่อนสนิทที่ร่วมทายเพศลูกของเธอ ว่ามีใครทายถูกทายผิดกันบ้าง โดยคนที่ทายผิดคือ สาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” สำหรับคนที่ทายถูกมีหลายคนเลย หนึ่งในนั้นคือสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ด้วย
ก่อนปิดคลิป สาวแป้งได้คุยกับแฟนหนุ่มว่า คุณรู้ไหมว่าในคลิปจะมีหมีอยู่บนหน้าคุณ คุณโอเคไหม ซึ่งทางด้านด้านแฟนหนุ่มก็ได้ตอบกลับมาว่า ครับ ผมโอเคกับน้องหมี แป้งได้ถามแทนแฟนคลับไปว่าแฟนคลับหลายคนคอมเมนต์ว่าทำไมไม่เปิดหน้าคุณสามี ซึ่งก็ได้คำตอบว่า ผมมาช่วยสนับสนุนแป้ง ไม่ได้มาเป็นเบื้องหน้า โดยสาวแป้งทิ้งท้ายว่า ถ้าใครอยากเห้นว่าคุณสามีหน้าตาจะเป็นอย่างไร ก้ต้องคอยติดตามไปเรื่อยๆนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22,162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม