รวม “ดารา-คนดัง” ชื่นชม “น้องเทนนิส” คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 เหรียญแรกให้ไทย

ถือเป็นค่ำคืนแห่งความสุข และความภาคภูมิใจของคนไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ “น้องเทนนิส พาณิภัค” กับการคว้าเหรียญทองแรกให้คนไทย จากการแข่งเทวันโดหญิง โอลิมปิก 2020
งานนี้เหล่าดาราและคนดัง ต่างพร้อมใจกันออกมาโพสต์ร่วมยินดี และแสดงความชื่นชมแน่นโซเชียล จะมีใครบ้าง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รวมไว้ให้แล้วจ้า มาดูกันว่า แต่ละคนจะดีใจขนาดไหน และจะโพสต์ว่ายังไงกันบ้าง
.
มาเริ่มกันที่หนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่คนนี้อินกับกีฬาสุดๆ เพราะเจ้าตัวลงทุนยอมห่างครอบครัว บินไปเชียร์แบบเกาะขอบสนาม แน่นอนว่า ไทยได้เหรียญแรกมาแบบนี้ เจ้าตัวก็ต้องชื่นชมยินดีกับน้องเทนนิสแบบสุดๆ โดยแมทธิว โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @matthew.deane1 แบบรัวๆ ตั้งแต่ก่อนชิง พอผลออกมาว่าไทยได้เหรียญทอง แมทธิว ก็ถือโอกาส ถ่ายรูปคู่กับน้องเทนนิส โพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “สุดๆๆๆๆยอดมากกกกก!!! Thailand’s first ever TKD GOLD! 🏅#olympicgold #taekwondo #champion #Tokyo2020 @panipak2540” เรียกว่าทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทย ร่วมส่งทั้งแรงใจ และร่วมยินดีกับเหรียญทองโอลอมปิกครั้งนี้ได้ดีมากเลยทีเดียว
.
มาต่อกันที่ “ตูน อาทิวราห์-ก้อย รัชวิน” บ้านนี้มาแบบแพ็คคู่ เพราะกีฬาอยู่ในสายเลือดทั้งคู่อยู่แล้ว โดยว่าที่คุณแม่อย่างสาวก้อย ได้โพสต์คลิป นาทีที่รู้ว่าไทยได้เหรียญทองแรก แต่คนที่ดีใจถึงกับนั่งไม่ติดคือคุณสามีสุดที่รัก ก้อยโพสต์อินสตาแกรม @rachwinwong ซึ่งในคลิป สาวก้อยกำลังกรี๊ดด้วยความดีใจ ตัดภาพไปที่คุณสามี ที่ถึงก็ลุกขึ้นมาเฮเลยทีเดียว โดยสาวก้อย โพสต์พร้อมข้อความว่า “หัวใจจะวายยยย น้องเทสนิสเก่งมากกกกกกลู๊กกกกก เหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกมาแล้วค่าาาา🏅 @panipak25405 วินาทีแห่งประวัติศาสตร์ น้องนิ่งมาก สมาธิดีมาก ภูมิใจที่สุดค่ะ! รอดูพิธีรับเหรียญกัน 👏👏👏🇹🇭❤❤❤ #tokyo2020”
.
ถัดมาอีกบ้าน กับบ้านของ “ดีเจพุฒิ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา” บ้านนี้ฟิลเดียวกันเป๊ะ แต่ต่างกันนิดหน่อยที่ลีลาสามีบ้านนี้จะมาเต็มกว่า โดยหนุ่ม “พุฒิ” ดีใจเล่นใหญ่ริมจอ ซึ่งงานนี้ภรรยาคนสวยอย่างสาวจุ๋ย ได้โพสต์อินสตาแกรม @warattaya เป็นคลิปนาทีแห่งความดีใจ ของตัวเองและสามี พร้อมระบุข้อความว่า “🎉🎉🎉เชียร์แบบหัวใจจะหลุดออกมาเลยค่ะ 😆เก่งมากๆเลยนะคะ ยินดีด้วยค่ะ @panipak2540 เหรียญทองแรกมาแล้วววว ขอบคุณที่ฝึกซ้อมอดทนจนเราได้เหรียญทองมา Thailand ❤️🇹🇭🥇 #olympics2020” งานนี้ขนาดคุณสามี ยังเข้ามาคอมเมนต์ขำลีลาตัวเอง ก็คนมันดีใจอะเนอะ ก็ต้องแสดงออกโดยการเล่นใหญ่เป็นธรรมดา
.
พระเอกกล้ามแน่น “ป้อง ณวัฒน์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อิน และเกาะขอบจอลุ้นเหรียญทองแรกของไทยไปพร้อมกับทุกคน โดยหลังรู้ว่าไทยได้เหรียญทองแรก ป้อง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pongnawat โดยชื่นชมทั้งนักกีฬาไทย และคู่แข่งว่า “สุดยอดดด 👏👍 น้องเทนนิส เหรียญทองมาแว้ววว เก่งมากๆ ครับ และชื่นชม สปิริตของนักกีฬาและโค้ชจากสเปนครับ ที่แม้จะเสียใจแต่ก็เดินมาสวมกอด แสดงความยินดีกับทีมไทยด้วยยย #That’s why we love Sports”
.
ถัดมาที่นางเอกคู่ขวัญอย่าง“นุ่น วรนุช” ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ร่วมแชร์ความภาคภูมิใจ กับเหรียญทองแรกของไทยในครั้งนี้ด้วย โดย นุ่น ได้โพสต์อินสตาแกรม @nuneworanuch เป็นชุดภาพที่น้องเทนนิสชูธงชาติไทย หลังได้เหรียญทอง พร้อมข้อความสั้นๆว่า “ยินดีกับน้อง เทนนิส ด้วยค่าาา 🥇@panipak2540”
.
“กบ สุวนันท์” ปกติเห็นเป็นสาวหวาน ใครจะคิดว่า แม่กบจะอินกับกีฬาแบบสุดๆเหมือนกัน โดยสาวกบโพสต์คลิปรัวๆ ลงอินสตาแกรม @kob_nada_nadol ซึ่งโพสต์คลิปรัวๆ ทั้งคลิปขณะที่ประกาศผลว่าไทยชนะ รวมถึงคลิปขณะที่น้องเทนนิสรับรางวัล พร้อมข้อความระบุว่า “You’re the best 🥇🥇🥇 @panipak2540 กรี๊ดจนสุดเสียงงงง.. ตรง3วินาทีสุดท้าย 🎉🎉🎉” และ “ขอบคุณน้องเทนนิส และทีมโค้ชเช ที่นำความสุขมาให้คนไทยในเวลานี้นะคะ 🥇🥇🥇🎉🎉🎉 ขอแสดงความยินดีอีกครั้งค่าา @panipak2540”
.
“บุ๋ม ปนัดดา” คนนี้ก็อินสุดๆ เพราะเป็นเจ้าแม่สายสื่อ ตามข่าวต่างๆอยู่ตลอด ทันทีที่รู้ว่าน้องเทนนิสคว้าเหรียญทองโอลิมปิก เหรียญแรกให้ไทยได้สำเร็จ ซือเจ๊ก็แชร์รูปโพสต์ข่าว ของสำนักข่าว ไทยที่รายงานว่า น้องเทนนิสคว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้ไทยได้สำเร็จ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมข้อความสั้นๆ แต่ลึกซึ่งว่า “ภูมิใจที่สุด”
.
“ตั๊ก บงกช” ถึงแม้ว่าพักหลังจะเห็นสาวตั๊ก หันไปจริงจังกับเรื่องการทำสวนมาก แต่สำหรับเรื่องนี้ ตั๊กก็ไม่พลาดที่จะเชียร์และร่วมยินดีไปกับพี่น้องชาวไทย โดยสาวตั๊ก ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bong_kod_tak เป็นภาพน้องเทนนิสชูธงชาติไทย พร้อมข้อความระบุว่า “เรื่องราวดีๆ Thailand เหรียญทองเหรียญแรก ในโอลิมปิก 2020 🏅 ขอบคุณ“น้องเทนนิส” #ทีมชาติไทย 🇹🇭 ดีใจด้วยที่ทำได้สำเร็จนะคะ👏👏👏🌈🎉💕”
.
“แต้ว ณฐพร” ถึงสาวแต้วจะไม่ได้โพสต์ภาพหรือข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ในไอจีสตอรี่ สาวแต้วก็ได้แชร์ ภาพกราฟิกพร้อมข้อความร่วมยินดี ที่น้องเทนนิส คว้าเหรียญทองเหรียญแรกให้คนไทย ด้วยนะคะ
.
นอกจากนี้ ยังมีดารานักแสดง และคนดังเกือบทั้งประเทศ ต่างก็โพสต์และแชร์ข่าวที่น่ายินดีนี้ เรียกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เรื่องนี้กลายเป็นความสุขของคนไทยทั้งประเทศเลยทีเดียว ส่งผลให้ชื่อของน้องเทนนิส ติดทั้งเทรนด์ทวิตเตอร์ และเทรนด์การค้นหามากที่สุดของประเทศไทยกันเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,366 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม