ตร.จ่อเรียกสอบ! “ณวัฒน์”ปมจัดประกวดฯ ฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 ก.ค.2564 “พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์” ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน เผยถึงความคืบหน้าคดีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตห้วยขวาง แจ้งดำเนินคดีกับผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021ฐานกระทำลักษณะฝ่าฝืนประกาศของ กทม เรื่องให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งตลอดเวลาที่ออกนอกเคหสถาน หรือสถานที่พำนัก ส่งผลให้มีผู้มาเข้าร่วมงานประกวดดังกล่าวติดเชื้อโควิด-19 หลายราย
.
ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า “หลังได้รับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานในกองประกวด ในกลุ่มผู้เข้าประกวดที่ไม่ติดเชื้อไปแล้วหลายปากแล้ว ส่วนคนที่ติดเชื้อยังไม่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องเรียกสอบปากคำในระยะนี้ เนื่องจากต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานสอบสวนด้วยและคดีนี้เป็นคดีที่อัตราโทษไม่ได้สูงมากนัก คงต้องดูตามข้อเท็จจริงไปก่อน
.
สำหรับ “นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดเวทีดังกล่าว ตอนนี้กำลังรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 อยู่ คงต้องรอให้หายขาดจากอาการป่วย และหากสุขภาพแข็งแรงขึ้นแล้วก็คงต้องมีการเรียกสอบปากคำเป็นลำดับต่อไป เข้าใจว่าขณะนี้เรื่องที่เกิดขึ้นกำลังเป็นกระแสแต่ตำรวจก็ต้องทำงานตามพยานหลักฐานและคำนึงถึงความปลอดภัยด้วย เพราะขณะนี้จำนวนผู้ติดเชื้อยังเป็นตัวเลขที่สูงอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 546 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม