“บอย พิษณุ” ถามกลับคนแซะ “แค่ประกาศขายรถ ผมผิดตรงไหน?”

หลังนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” วัย 42 ปี ออกมาประกาศขายรถหรูในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อ 2 วันก่อน (22 ก.ค.2564) พร้อมบอกราคาและคุณสมบัติของรถหรูที่เจ้าตัวประกาศขาย และมีคอมเมนต์จำนวนมากทั้งจากเพื่อนพ้องในไอจี อาทิ นุ่น รมิดา ที่บอกว่า อยากกกกก , เก๋ ชลดา / ซี ศิวัฒน์ และหนูเล็ก ก่าก๊า ที่คอมเมนต์ว่า อุ้ย พรุ่งนี้วันเกิด


ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนมาคอมเมนต์ในเชิงลบ แสดงความคิดเห็นประชดประชัน โดยเจ้าตัวก็ไม่ขอทน

ล่าสุดวันนี้ 24 ก.ค. 2564 โพสต์ประกาศขายรถเมื่อ 2 วันก่อนนั้นถูกลบออกไปแล้ว แต่หนุ่มบอยได้โพสต์รูปรถอีกครั้งพร้อมระบุว่า รถขายได้แล้วนะครับ ขอบคุณที่ถามกันเข้ามา พร้อมกับแคปชันยาวเหยียด ขอระบายฟาดกลับคนคอมเมนต์แซะ ว่า


“ขอระบายความรู้สึกนิดนึงนะครับ การที่ผมขายรถผมมีเหตุผลส่วนตัวของผม ผมได้ไปเห็นการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการประชดประชัน ด่าทอ ผมถามจริงๆนะผมเคยไปทำร้ายคุณๆทั้งหลายเหรอครับ ถึงมาว่าผมนู่นนี่นั่น!!! ทุกวันนี้ก็สถานการณ์ก็แย่มากพออยู่แล้ว รู้ว่าทุกคนที่เม้นท์ด่าก็เครียด!!!! แต่การได้คอมเม้นท์คนแย่ๆแล้วมันทำให้คุณดีขึ้นเหรอครับ ถ้าคุณรู้สึกดีขึ้น แต่ผมรู้สึกแย่ลงไง!!! แค่ผมประกาศขายรถ!!!! ผมผิดตรงไหน ถามตรงๆครับ”

งานนี้ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจล้นหลาม ทั้ง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่บอกว่า อย่าไปใส่ใจเลยครับ เราไม่ไปถือไปรับ มันก็กลับหาคนให้เองครับ ❤️ , ท็อป จรณ บอกว่า สู้ๆ ครับพี่ ❤️❤️❤️ และอีกมากมายที่่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อย่าไปแคร์ คนจิตใจคับแคบเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

View this post on Instagram

A post shared by Boy Pisanu Nimsakul (@boy_pisanu)


เข้าชม 15,645 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม