“เชียร์”บริจาคออกซิเจน 8 ถัง แฟนหนุ่มร่วมสมทบ ดีใจผู้ป่วยวิกฤตได้ใช้ทันเวลา!

ทันทีที่ทราบว่ามีผู้ป่วยโควิด-19 อาการหนักที่รักษาตัวอยู่ใน รพ.สนามวัดช่องลม จำเป็นต้องใช้ออกซิเจนด่วนถึง 8 ราย นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ก็ไม่รอช้า รีบจัดหาไปให้และผู้ป่วยทุกคนก็ได้ใช้ทันเวลาพอดี
.
โดย “เชียร์” เผยถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@cheerny14 พร้อมข้อความระบุว่า .ทุกวิกฤติจะทำให้เราเห็นแต่ละด้านของคนชัดเจนขึ้นเสมอ…. วันนี้เชียร์อยากขอบคุณผู้มีจิตอาสาทุกคนที่เต็มที่มาก ๆ กับการช่วยเหลือค่ะ🙏🏻 เชียร์ได้รับข้อมูลจากจิตอาสาท่าหนึ่งว่ามีผู้ป่วยหนักจำเป็นต้องใช้ออกซิเจนด่วนถึง 8 ราย ที่รพ.สนามวัดช่องลม ต้องขอบคุณป้าโอ๋ที่ส่งข่าวให้ได้ทราบ🙏🏻 ขอบคุณศูนย์ร่วมด้วยช่วยกันและสวพ.FM91 ที่ช่วยให้คำแนะนำประสานข้อมูลจนทำให้ได้ทันเวลาค่ะ🙏🏻ขอบคุณ “กต”กับ “ธนพนธ์” นะคะที่ช่วยสมทบทุนทันทีเพื่อช่วยเหลือ🙏🏻”
.
ทางรพ.สนามวัดช่องลม จ.สมุทรสาคร ยังรับสิ่งของหลายอย่างที่เพื่อช่วยผู้ป่วยนะคะ ชาเม่เองจะสมทบเจลแอลกอฮอล์ไปเพิ่มเติมด้วยค่ะ 🙏🏻ใครสนใจอยากสอบถาม ติดต่อพระครูปลัดบัญญัติ ชูตระกูล 086-3447-441 🙏🏻”ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 556 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม