“เมฆ จิรกิตติ์” โอด โดนจนชิน ถูกแอบอ้างรูปแอปหาคู่เพื่อนชาย ขายบริการนวด

ความหล่อช่างเป็นบาป สำหรับ “เมฆ จิรกิตติ์” ซึ่งเจ้าตัวถูกเอารูปหล่อๆไปแอบอ้างอยู่ตลอด ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรง วิดีโอคอลหาหนุ่มเมฆ ถึงเรื่องราวนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า โดนจนชิน เผยถูกแอบอ้างนำรูปถอดเสื้อไปใช้ในแอปหาคู่ผู้ชาย ขายบริการนวด โชคดีมีเพื่อนแคปข้อความพร้อมมาบอกเลยตัดสินใจโพสต์เตือนว่าไม่ใช่ตน ส่วนตัวโดนนำรูปไปใช้แอบอ้างบ่อยเลยไม่อยากถือสา ไม่ดำเนินคดีหากยังไม่สร้างความเสียหายหรือไปหลอกลวงใคร ล่าสุดเจอเบาะแสนำไปใช้แอปวีดิโอคอล 18+ อีก แซวตัวเองขำๆแต่หากเป็นแอปหาคู่ผู้หญิงก็อาจจะมีใช้เองบ้าง ฝากเตือนทุกคนควรเช็คก่อนไว้ใจใครในออนไลน์ ต้องระวังตัวเองด้วย
.
สำหรับเรื่องงาน หนุ่มเมฆเผยว่า ยังไม่หวนกลับวงการดูดวงเต็มตัว ยังอยากโฟกัสกับธุรกิจที่ทำอยู่ ยังสามารถดูดวงไพ่ทาโร่และศึกษาศาสตร์อื่นอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ช่วยสอนและแนะนำคนที่สนใจฟรีอยู่ ยังไม่พร้อมเปิดคอร์สสอนจริงจัง
เผยในฐานะผู้ประกอบการรับเครียดกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้ง 3 ธุรกิจที่ทำ มีรายจ่ายหักลบอยู่หลักหมื่นที่ต้องดูแลลูกจ้าง เลยดึงมาช่่วยทำงานที่พอทำได้ ยิมมวยถูกปิดเลยหันมาจัดสอนออนไลน์ หรือ แบบไพรเวทถึงบ้านภายใต้ชุดป้องกันและความสะอาด ส่วนร้านเสื้อก็หยุดขายก่อนเพราะมองว่าไม่ใช่เวลาหากำไรในช่วงที่ทุกคนลำบาก และขนมเอแคร์ใบกัญชาก็จะทำขายตามออเดอร์ ยอมรับรู้สึกเซ้งที่ต้องมาเจอวิกฤตประเทศในช่วงวัยสร้างตัว แต่มองคนที่เครียดมากกว่าคงเป็นคนที่พร้อมจะสร้างครอบครัวมากกว่าคงหนักกว่าตน
สำหรับเรื่องผลงาน เจ้าตัวหวนทำเพลงในรอบ 2 ปีกับเพลง “แค่…”(Just so you know)เผยที่หายไปเพราะยังไม่มีโอกาสเข้ามา ถ่ายทอดเรื่องราวจากตัวเอง โดยเป็นคริส พีรวัสแต่งเนื้อร้องไว้แต่ตนนำมาปรับใหม่สไตล์ตัวเอง จนได้เป็นแนว Trap-Pop
ซึ่งฟอร์มวงดนตรีใหม่ของตัวเอง ยังไม่ได้ตั้งชื่อ รอพร้อมค่อยคิดและเปิดตัว แจ้งจะไม่ใช้ชื่อวงเดิมเพราะมีสมาชิกบางรายลาออกจากวงไป เลยไม่อยากให้เกิดดราม่าทีหลังหากใช้ชื่อเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม