“อิ้งค์” สุดปลื้ม! ขึ้นบิลบอร์ดกลางนิวยอร์ก ชมเปาะ “เขื่อน” น่ารักขออนุญาตหลังพูดถึง

ทำเอานักร้องสาวเสียงดี “อิ้งค์ วรันธร” ดีใจมากที่ได้เป็นหนึ่งศิลปินของประเทศไทยได้ขึ้นบิลบอร์ดกลาง Time Square มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในแคมเปญโปรโมตของบริการสตรีมเพลงดิจิทัลที่รวมศิลปินหญิงที่มีความสามารถจากทั่วทุกมุมโลกหมุนเวียนไปแต่ละเดือน โดยก่อนหน้านี้ในโปรเจกต์เดียวกัน “วี วิโอเล็ต” และ “โบกี้ ไลอ้อน” เคยมีภาพฉายกลาง Time Square มาแล้ว
.
สาวอิ้งค์เผยว่า “ครั้งแรกที่ค่ายแจ้งข่าวให้ทราบแทบไม่เชื่อว่าจะเป็นความจริง หลังจากนั้นเฝ้ารอวันที่จะได้เห็นตัวเองที่ อิ้งค์ วรันธรวินาทีที่ได้เห็นตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะมีรูปตัวเองฉายอีกซีกโลกนึง ถ้าหากเดินทางสะดวกตนจะไม่พลาดไปชมด้วยตาตัวเองแน่ ๆ เพราะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ไม่รู้จะหาได้อีกเมื่อไหร่ แต่ยังเห็นได้จากรุ่นพี่ที่อยู่นิวยอร์กโดยวิดีโอคอลมาหา” สาวอิ้งค์ยังเล่าแบบน่ารัก ๆ อีกว่า “ยังคิดอยู่ว่าจะแต่งหน้าดีไหม ตอนที่แคปหน้าจอคู่กับรูปตัวเองจะได้สวย ๆ แต่ช่วงเวลาที่คุยคือ ตี 2 เลยไม่ไหวจะแต่งหน้า มีภาพเก็บไว้แต่คงจะไม่โพสต์ลงโซเชียล”
.
ส่วนที่ “เขื่อน ภัทรดนัย” ส่งข้อความมาขออนุญาตอิ้งค์ หลังไปพูดในรายการของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” เมื่อครั้งอยู่ค่ายกามิกาเซ่เคยแอบชอบอิ้งค์ แต่ไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองว่าคืออะไร นักร้องสวยอมรับว่า “เคยมีความรู้สึกดี ๆ กับเขื่อนเช่นกัน แต่ในวัยนั้นยังเด็กกันมาก และมองว่าที่รู้สึกดีต่อกันอาจจะมาจากการที่เข้ากันได้ดี”
.
พร้อมเอยปากชมเขื่อนว่า อีกฝ่ายน่ารักและแคร์ตนมาก ๆ ถึงได้ส่งข้อความมาถามเนื่องจากตอนถ่ายรายการเป็นการพูดถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งตนไม่ได้ติดใจอะไร ยินดีให้เผยแพร่ข้อมูลนี้ ที่ผ่านมาจะคอยพูดคุยกับเขื่อนมาตลอดอยู่แล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,927 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม