“แจ็ค แฟนฉัน” บริจาคโทรศัพท์มือถือ 100 เครื่อง ช่วยหมอดูแลผู้ป่วยโควิด-19

หลังนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” พร้อมด้วยเพื่อน ๆ อย่าง “หมอบี เสกสันน์ ทรพย์สืบสกุล” หรือ “หมอบีทูตสื่อวิญญาณ”,”ดีเจโจล่ง เกรียงไกร” และ “อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล” นำชุดพีพีอีและของใช้จำเป็นไปมอบบริจาคให้กับบุคลากรแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำโรงพยาบาลสนามบุษราคัมใช้ในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 แล้วทราบว่าทางโรงพยาบาลต้องการโทรศัพท์มือถือเพื่อให้แพทย์ พยาบาล ใช้ติดต่อสื่อสารกับผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษาจำนวน 3,800 เตียง เจ้าตัวและเพื่อน ๆ ก็ไม่รอช้ารีบไปจัดหาให้ทันที โดยมีนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยา “แจง ปุณณาสา” รวมถึงเจ้าแม่แบรนด์เนมดังมือสอง “มาดามพัดซัง” ร่วมสนับสนุน
.
โดย “แจ็ค” ได้บอกเล่าเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “ขอของดารา” ep.พิเศษ ทางชาแนลยูทูบ :Jackfanchan พร้อมระบุว่า “สำหรับมือถือ ที่ร่วมบริจาค มีความจำเป็นต้องใช้ดังนี้


1.ให้แพทย์ พยาบาล สื่อสารกับผู้ป่วย สอบถามอาการผู้ป่วย ขณะถูกกักตัว ใน รพ.บุษราคัม (เพราะห้องพักในอิมแพ็ค ชาเรนเจอร์ จะ ปิดซีล ไม่ให้อากาศ ไหลออกมา
การเข้า-ออก ของเจ้าหน้าที่ ต้องจำเป็นเท่านั้น)

2.หน่วยrefer ประสานงานกับผู้ป่วยที่จะเข้ากักตัว ใน รพ. ลดการสัมผัส โดยตรง


3.พยาบาล/จนท. ประสานกับผู้ป่วยที่กลับบ้าน โดยสอบถามอาการ การกลับว่ากลับเองโดยมีญาติมารับหรือให้ทางรพ.ส่งที่บ้าน ถ้าให้รพ.ส่งจุดหมายปลายทางคือที่ไหน
( ซึ่ง มีจำนวน ผู้ป่วย จะกลับบ้านมีหลายร้อยคน ต่อรอบ)

4.หน่วยICU ติดตามอาการผู้ป่วย อย่างใกล้ชิด

ขอบคุณท่านที่ร่วมบริจาคอุปกรณ์ ให้ เจ้าหน้าที่ ทำงาน มา ณ โอกาสนี้อีกครั้งด้วยครับ


แจ็ค แฟนฉัน🙏🧡”
.
ซึ่งมีมีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และร่วมอนุโมทนาบุญกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,033 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม