“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รู้ว่าเสี่ยงแต่ทนอยู่เฉยไม่ได้ แจกกล่องน้ำใจยังชีพได้เป็นเดือน

ที่ผ่านมา โซเชี่ยลชื่นชมและเราเองก็ได้นำเสนอข่าวของสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่ออกมาช่วยเหลือสังคม โดยการแจกถุงยังชีพช่วยผู้ได้รับผลกระทบ วันนี้(22 ก.ค.64) “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรง วิดีโอคอลหาวุ้นเส้น เพื่อสอบถามรายละเอียด และอัพเดทชีวิตและธุรกิจของเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง
.
โดย “วุ้นเส้น วิริฒิพา”เปิดใจว่า ถึงเวลาคืนกลับสังคม ตนเองแบ่งรายได้จากการขาย Sewa ทำ กล่องน้ำใจ (กล่องยังชีพ) ช่วยคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ข้างในบรรจุอาหารแห้ง ของใช้จำเป็น ตั้งใจให้ยังชีพกันได้เป็นเดือน เริ่มแพ็กของเมื่อวานที่ตนลงมือทำเอง 400-500 กล่อง รู้ว่าเสี่ยงที่ออกจากบ้านแต่ก็ทนอยู่เฉยไม่ได้ ก่อนหน้านี้ทำข้าวกล่องแจก 2,000 กล่อง มา 1 เดือน แต่มองแล่วว่าบรรเทาได้แค่วันต่อวัน จึงหันมาช่วยให้ระยะยาวขึ้นดีกว่า ยอมรับลำพังตนการช่วยเหลืออาจไม่ทั่วถึง แต่ก็ทำสุดกำลังความสามารถที่มีอยู่ เท่าที่ตนและทีมงานไหว
เพิ่งสั่งซื้อชุด PPE และหน้ากากอนามัยไปเพื่อส่งให้ทีมแพทย์ด้านหน้าที่กำลังขาดแคลน หลังปีที่แล้วบริจาคเครื่องช่วยหายใจไปแล้ว เชื่อดาราทุกคนช่วยประชาชนได้ แต่ต้องลงมือทำ
.
สำหรับเรื่องธุรกิจ รับธุรกิจตัวเองก็กระทบ กำลังซื้อคนน้อยแต่ถึงเครียดแต่ต้องไปต่อ ยังมีลูกค้าประจำที่อุดหนุนกันอยู่ พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจไอติมที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย ยังหวังคนไทยจะกลับมามีความสุขเหมือนเดิม
บริหารจัดการความเครียดหลังเสพข่าวจนหดหู่ เลือกดูแค่ 3 เวลา แล้วแบ่งเวลาว่างไปหากิจกรรม ออกกำลังกาย ทำความสะอาดบ้าน อ่านหนังสือ จัดดอกไม้สร้างความบันเทิงให้ตัวเอง แต่ก็อดห่วงคนไทยด้วยกันไม่ได้ ที่มีแต่ความสูญเสีย
กลัวโควิดไม่กล้าไปเดินตลาดเลือกดอกไม้เอง ตอนนี้ติดนิสัยสั่งดอกไม้ออนไลน์ มาจัดเองในบ้าน สร้างบรรยากาศให้สดชื่น เลือกร้านประจำที่ไว้ใจได้
.
กับเรื่องการเป็นเจ้าแม่รีวิว เจ้าตัวลั่นไม่ปิดตำนานเจ้าแม่รีวิว แต่หลังเป็นนักธุรกิจรู้ซึ้งคนทำธุรกิจว่าลำบากและเสียค่ามาเก็ตติ้งกับคนดังแค่ไหน งานรีวิวได้เงินน้อยลง คงหมดยุคของตนแล้วด้วย เลยอยากใช้สื่อช่วยรีวิวอาหารฟรี ช่วยเพื่อน ช่วยร้านค้าที่ลำบากดีกว่า
.
ถามถึงเรื่องที่เพื่อนสาวท้อง วุ้นเส้นบอกดีใจเห็นเพื่อนซี้ “แป้ง อรจิรา” กำลังจะได้เป็นแม่คน ตอนนี้ท้องได้ 4 เดือนแล้ว ส่วนตัวรับรู้มาตลอดว่าแป้งมีแฟนและวางแผนมีลูกกันบวกกับช่วงโควิด เลยปั๊มลูกกันช่วงนี้ งงแป้งท้อง กินเยอะแต่ดูผอมลงคาดเพราะออกกำลังกายมาก่อน เผาพลาญดี แป้งไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปตั้งแต่รู้ตัวเป็นแม่ ดื่มเที่ยวก็เลิกมาพักใหญ่ ส่วนตนไม่ตกใจเพราะเป็นวัยที่เหมาะสม มีแค่เมย์ที่ไม่รู้มาก่อนวันถ่ายคลิปด้วยกัน
รับเห่อหลานคนนี้มาก เพราะเป็นลูกของเพื่อนสนิทด้วย ยอมใจให้หลานเรียก ป้าวุ้น เพราะตนก็ 40แล้ว เพื่อนๆส่วนใหญ่ก็อายุน้อยกว่าตนทั้งนั้น
.
เรื่องความรักของตัวเอง วุ้นเส้นเผยว่าความรักตอนนี้มีคนคุย แต่ไม่อยากเปิดตัวหรือพูดอะไร ทุกคนก้รู้ว่าตนเจออะไรมาบ้าง ไม่อยากเอกเกริกให้คนคาดหวังเพราะมีความสุขกว่า ไม่เปิดตัวก็ไม่อึดอัดอะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,080 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม