“ตงตง-เบส” โพสต์รูป พร้อมแคปชันหวาน ถูกถามกลางไอจี เป็นแฟนกันยัง ?

เพราะคำว่าแฟนมันพูดแทนกันไม่ได้ สำหรับคู่รักปากหนัก “ตงตง-เบส” ที่ขยันสาดความหวานและความน่ารักสดใสผ่านโซเชี่ยลอยู่ตลอด แต่ไม่ยอมใช้คำว่าแฟนด้วยกันสักที งานนี้ทำเอาแฟนคลับบุกถามกลางไอจี หวานขนาดนี้เป็นแฟนกันแล้วหรือยัง
.
คู่รักขัวญใจโซเชี่ยล “ตงตง-เบส” เสิร์ฟความหวานล่าสุด โดย “ตงตง กฤษกร” โพสต์อินสตาแกรม @tongtong_thestar12 โดยเป็นภาพใส่ชุดสวยหล่อ คู่กับสาว “เบส คำสิงห์” พร้อมแคปชันหวาน เพลงประกอบซีรีย์ “เพราะเราคู่กัน” ว่า “ไม่อยากให้ใครมาคั่นกลาง…🥺⁣⁣ ขออยู่ข้างๆกันไป…👩🏻‍🤝‍👨🏼⁣⁣ ที่ไหนมีเธอก็ควรมี…❤️”
ทางด้าน “เบส” เองก็ได้โพสต์รูปเดียวกัน พร้อมแคปชันเพลงหวานอีกเพลงว่า “จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉันไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง” โดยทาง “ตงตง” ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อเนื้อเพลงเดียวกันว่า “ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้นแต่ละวันมันเป็นเช่นไร ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป คงไม่ชินถ้าเธอจะต้องหายไป ก็ขอให้นานเท่าไร เรายังคู่กัน” นี่มันเพลงยาว เกี้ยวกันชัดๆ
.
แต่ว่าถ้าหวานแค่แคปชันก็คงไม่โดนแซวหนักขนาดนี้ แต่เพราะรูปที่ทั้งคู่ดูดี ควงแขน-โอบเอวกัน ทำให้ดีกรีความหวานมันทะลัก จนทำให้แฟนคลับที่เชียร์คู่นี้อยู่ อดใจไม่ไหว แห่กดไลก์และคอเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ แต่ก็มีแฟนคลับที่อยากให้ทั้งคู่ ยอมเรียกกันว่าแฟนสักที โดยเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า เป็นแฟนกันยัง นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์น่ารักๆ อีกเพียบ อาทิ ถ่ายยังไงให้เหมือนพรีเวดดิ้ง ,กรี๊ด แคปชันคลั่งรักมาก , คุณชายผู้ไม่เคยแผ่วเลย และมีคอมเมนต์อีกจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ แต่งเลย แต่งเลย อยากให้ทั้งคู่ลงเอยด้วยการแต่งงาน ขยันเสิร์ฟความหวาน เซอร์วิสแฟนคลับขนาดนี้ รับเรียกกันว่าแฟนก็ดี เพราะเจ๊ก็รอฟัง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,741 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม