“แจง แจงจิต” ได้เวลาเอาคืน แชร์โพสต์ข่าวขู่ “แจ๊ส ชวนชื่น” ฟื้นคดี กิ๊กเก่าสาวอุบลฯ

มาสายขำสมกับเป็นเมียตลกดังจริงๆ สำหรับสาว “แจง แจงจิต” ภรรยาคนสวยของ ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก ซึ่งก่อนนี้เคยมีกรณี “แจ๊ส ชวนชื่น” โดนแจงตบฉาดใหญ่กลางรายการ กรณีเล่าเรื่องเคยนอกใจภรรยาเผลอใจให้สาวอุบลฯ จนทำให้บ้านเกือบแตกมาแล้ว ถึงครั้งนั้นสาวแจงจะให้อภัย แต่เมื่อมีโอกาสเมื่อไหร่ก็ต้องเอาคืนสักหน่อย
.
โดย “แจง” ได้แชร์โพสต์ข่าวของเพจ “อีจัน” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit ซึ่งในภาพข่าวระบุว่า เปิดใช้แล้วทางลัดอุบลฯ-กรุงเทพ โดยสาวแจงแชร์ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า “อีแจ๊ส…ตรูรู้ทางลัดละนะ @jazzpadung ดีนะอีจัน ลงไว้..อีแจงเลยรู้!”
ซึ่งหลังจากที่แจง ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิง อาทิ บุ๋ม ปนัดดา : ชอบ , เคน วงซีล: เฉียบ นอกจากนี้ยังมีนักร้องเมืองอุบล เบิ้ล ปทุมราช ที่ไม่รู้งานนี้มาเขี่ย หรือไม่รู้จริงๆ โดยที่เบิ้ล เข้ามาคอมเมนต์ว่า เจ๊คนอุบลราชธานีหรอ และมีคอมเมนต์ตอบหนุ่มเบิ้ลไปว่า กิ๊กพี่แจ๊สค่ะ 555 หลบทรีนแพพ
ดูก็รู้ว่างานนี้สาวแจงตั้งใจมาขายขำ เอาใจแฟนคลับให้หายเครียดเฉยๆ ก็เรื่องนี้เขาเคลียร์กันจบไปตั้งนานแล้ว แต่สำหรับมุกสาวอุบลฯ ที่ทำให้คนฮาได้ตลอด คงตามหลอกหลอนหนุ่มแจ๊ส ไปอีกนานเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,588 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม