“เวฟ” จัดให้ตามคำสั่งเมีย มอบรถคันใหม่ให้ “ได๋-หมอแล็บฯ” ดูแลผู้ป่วยโควิด-19

น้ำใจคนบันเทิงยังคงหลั่งไหลสู่บุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่คอยประสานงานให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่อยู่ในขั้นวิกฤตอย่างหนัก ล่าสุดนักแสดงมากฝีมือ “เวฟ สาริน บางยี่ขัน” พร้อมด้วยภรรยานักธุรกิจ “บุ้ง สะธี ใบหยก” ได้มอบรถขนย้ายผู้ป่วยโควิดอาการหนักให้กับนักแสดงและพิธีกรคนเก่ง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” เจ้าของเพจ “เราต้องรอด” และ “ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน” นักเทคนิคการแพทย์ เจ้าของเพจ “หมอแล็บแพนด้า” ไว้ใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดต่อไป
.
โดย “เวฟ” ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@wave_sarin พร้อมข้อความน่ารักปนฮาระบุว่า “วันก่อนเมียบอกอยากได้รถคันใหม่ เมื่อเช้าเมียบอกว่า วันนี้ให้เราไปซื้อรถให้หน่อย แล้วเอาไปแต่งด้วย สิ่งที่ได้ก็จะประมาณนี้ พร้อมส่งต่อให้ #เราต้องรอด @ladydna @morlabpanda รอรับด้วย เอาไปช่วยชาวไทยกันเลยจ้า #ใบหยกสู้ไม่ถอย รักเมียจัง #รอไรล่ะ #มาน้อยแต่มานะ”
.
ด้าน ภรรยาของเวฟ ก็ได้โพสต์ภาพรถรับส่งผู้ป่วยที่เตรียมมอบให้เพจเราต้องรอดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bungbaiyoke พร้อมข้อความระบุว่า “เตรียมส่งมอบรถคันที่ 2 รถกู้ชีพให้ทีม #เราต้องรอด ของพี่ได๋ @ladydna และหมอแล็บ @morlabpanda สำหรับขนย้ายผู้ป่วยโควิดอาการหนัก และผู้ป่วยตกค้าง เพื่อเข้ารับการรักษาตัว ❤️❤️ สู้ ๆ เราต้องรอด #เราต้องรอดX#ใบหยกสู้ไม่ถอย✌🏻 ถึงเวลาที่เราต้องช่วยกัน”
.

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 828 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม