“แพท ณปภา” โพสต์คลิปทั้งน้ำตา บอกลา “เรซซิ่ง” ต้องแยกรักษาตัวเพราะติดโควิด-19

ก่อนหน้านี้ “แพท ณปภา” เพิ่งไลฟ์โต้ปฏิเสธกรณีที่ถูกเขียนพาดหัวชวนให้คนเข้าใจผิดว่า ตนเองติดโควิดแล้วจะพา “น้องเรซซิ่ง” ไปด้วย เพราะทำใจห่างลูกไม่ได้ ซึ่งความจริงแม่แพท ไม่ได้ติดโควิดแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการพูดถึงความรู้สึกของแม่ ที่ห่างลูกไม่ได้และถูกเอาไปนำเสนอจนทำให้คนเข้าใจผิด
.
ต่อมาเมื่อวานนี้ ( 20 ก.ค. 64) “แพท ณปภา” ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pat_napapa ประกาศว่าตนเองติดโควิด ขอโทษทุกคนขอโทษทุกงานที่ได้รับผลกระทบ และย้อนแจกแจงไทม์ไลน์ จนถึงนาทีที่รู้ว่า ตัวเองติดโควิดเวลา 12.30 น.
แต่เพราะความเป็นแม่ ที่ถึงแม้จะเคยพูดไว้ว่าทนห่างลูกไม่ได้ แต่เพราะความปลอดภัยลูกชายต้องมาก่อน สุดท้าย“แพท” ก็ต้องยอมจำใจห่างจาก “น้องเรซซิ่ง” เพื่อแยกไปรักษาตัว เนื่องจาก “น้องเรซซิ่ง” ปลอดภัยไม่พบเชื้อ จนทำให้เกิดคลิปเรียกน้ำตาขึ้น
.
โดยทันทีที่ “แพท ณปภา” ทราบผลแลปจากการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จากโรงพยาบาลที่ 2 ว่า “ติดเชื้อโควิด-19” เจ้าตัวได้อัดคลิปวิดีโอผ่านช่องยูทูบ “Patnapapa” ขณะอยู่ในรถพร้อมกับโทรศัพท์หาคนใกล้ชิดที่บ้านทั้งน้ำตาว่า “ฝากดูแลคุณแม่ด้วยนะ อาจจะลำบากหน่อยนะ ขอโทษที แพทก็อยากไปดูแม่ แต่แพทกลัวแม่ติด ฝากอาบน้ำแม่ทุกวันด้วยนะ” พร้อมฝากให้เอาของมาไว้ให้บริเวณหน้าห้อง ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวคาดการณ์ไว้ว่าจะต้องกลับบ้านไปทำการกักตัวอยู่ในห้องไปก่อน ซึ่งในระหว่างที่“แพท“ร่ำไห้ออกมา มีมือของลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” คอยตบไหล่ให้กำลังใจอยู่เป็นระยะๆ
ก่อนที่ทางโรงพยาบาลจะติดต่อกลับมาหาสาวแพท พร้อมกับเผยว่าเจ้าตัวติดเชื้อจริง แต่เป็นเชื้อที่มีปริมาณไม่มาก ซึ่งทางโรงพยาบาลแนะนำให้แพทเข้ารับการรักษาทันที แต่ให้เดินทางมาเพียงแค่คนเดียว เนื่องจากผลตรวจของลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวผลออกมาเป็นลบ
และขณะที่แพทกำลังจะเดินทางออกจากบ้านด้วยรถยนต์ส่วนตัว “น้องเรซซิ่ง” ได้เดินมาส่งคุณแม่ด้วยตัวเองถึงประตูรถ ซึ่งแพทพูดย้ำอีกว่า “อย่าดื้อนะลูก ถ้าคิดถึงก็โทรมานะ” ก่อนจะขับรถยนต์ออกไป ท่ามกลางสายตาของลูกชายที่มองตามรถอย่างไม่คาดสายตา
.
คลิปซึ้งเรียกน้ำตานี้ ปล่อยไปไม่กี่ชั่วโมง ถึงตอนนี้มีคนดูแล้วเกือบ 2 แสนคน และมีคอมเมนต์กว่า 1 พันคอมเมนต์ เข้ามาให้กำลังใจสาวแพท และน้องเรซซิ่ง โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่เห็นใจหัวอกคนเป็นแม่ที่ต้องห่างลูก ทั้งที่ไม่เคยแยกจากกันมาก่อน และแฟนคลับต่างคอมเมนต์ขอให้แพทหายไวไวจะได้รีบกลับมาอยู่กับน้องเรซซิ่งดังเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,775 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม