“ไมค์ พิรัชต์” ตื่นเต้น! ทำงานฮอลลีวูด ถ่อมตัวต้องเรียนรู้อีกมาก โอดคิดถึงลูก


นักแสดงโกอินเตอร์ หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ไม่เพียงไปปังในแดนมังกร แต่ล่าสุดขึ้นแท่นนักแสดงระดับโลกเต็มตัว กับผลงานฮอลลีวูด “The Misfits” ที่ได้ประกบหนึ่งในพระเอกเจมส์ บอนด์ในตำนาน “เพียซ บรอสแนน” และเหล่านักแสดงฮอลลีวูดอีกมากมาย โดยผู้กำกับดีกรีปรมาจารย์แอ็กชั่น “เรนนี่ ฮาร์ลิน” ซึ่งหนังเปิดตัวฉายที่อเมริกาไปเมื่อ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา
.
ซึ่งวันนี้(20 ก.ค. 2564) “ไมค์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าสุดจะตื่นเต้น เพราะการไปฮอลลีวูดคือความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก และมุ่งมั่นตั้งใจไปสู่เส้นทางนี้มาโดยตลอด แล้วยิ่งกว่านั้นคือได้เล่นกับ “เพียซ” ที่เราก็เป็นแฟนหนังเขา ใครจะคิดจากที่เคยดูเขาในจอ วันนี้ได้มาเจอตัวเป็น ๆ ยังจำความรู้สึกแรกที่เจอ “เพียซ” ได้ ตนตื่นเต้นจนมือสั่นไปหมด และถึงจะสมความตั้งใจกับงานฮอลลีวูด แต่หนุ่มไมค์ก็ถ่อมตัวว่าเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ยังไม่ใช่ความสำเร็จเต็มร้อย ยังต้องเรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปอีกเยอะ
.
ส่วนแดนมังกร ก็ไม่ได้กลับไปเกือบ 2 ปีแล้ว เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทั้งที่ 2 ปีนี้มีงานเข้ามาตลอด แต่ต้องปฏิเสธไปหมด เสียงานเสียรายได้ไปเยอะมาก แต่ก็เข้าใจและปรับตัว ไม่ใช้จ่ายเยอะ อะไรเซฟได้ก็เซฟ แต่แม้จะว่างงานก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง อยู่ไทยก็คิดโปรเจกต์นั่นนี่ และทำตัวเองให้พร้อมที่สุดกับการทำงานในอนาคต ภาษาจีนก็ฝึกตลอด ทุกวันนี้ก็เรียนภาษจีนออนไลน์อยู่ทุกวัน วันละชั่วโมงครึ่ง
.
กับสถานการณ์โควิดในเมืองไทย ตนช่วยอะไรได้ก็พยายามช่วย ทั้งการบริจาคชุดป้องกันสำหรับทางการแพทย์ ทำแซนวิชไปมอบให้บุคคลากรทางการแพทย์ด้วย และล่าสุดวันคล้ายวันเกิดลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ไมค์ก็ร่วมทำบุญสมทบทุนโรงพยาบาลไป 3 ที่ 3 แสนบ้าน อีก 3 แสนโอนเข้าบัญชีฝากเพื่อลูกชาย 3 แสนบาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของแม็กซ์เวลล์ในอนาคต เพราะอาชีพตัวเองก็ไม่แน่นอน ก็ต้องมีเงินการันตีความมั่นคงให้ลูกชายในอนาคต มีได้เซย์ฮัลโหลกันเล็กน้อย คิดถึงลูกชายมาก อยากไปหา แต่ก็มองว่าสถานการณ์ตอนนี้มันเสี่ยงเกินไป ไม่อยากเป็นคนเอาความเสี่ยงไปให้ลูกชาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,099 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม