“น้ำหวาน-กวาง” ชวนทำบุญถุงห่อศพบริจาคตามรพ. เหตุยอดคนเสียชีวิตพุ่ง


ยกเป็นคู่รักสายบุญอีกคู่เช่นกัน สำหรับนักร้องสาว “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ น้ำหวาน ซาซ่า กับแฟนหนุ่มนักร้อง “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ กวาง เอบีนอร์มอล ที่ล่าสุดตั้งใจจะนำถุงห่อศพไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่ขาดแคลน หลังพบยอดคนเสียชีวิตจากควิด-19 พุ่งในแต่ละวัน พร้อมชวนหากใครสนใจร่วมบุญ
.
โดย “น้ำหวาน-กวาง” แจ้งผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า “บอกบุญค่ะ หวาน -พี่กวาง และครอบครัวตั้งใจจะนำถุงห่อศพไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ค่ะ เนื่องจากช่วงนี้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากในแต่ละวัน ถุงห่อศพนี้ทำจาก PVC มีชิปรูปตัว U ป้องกันของเหลวไหลออกมา เนื้อหนา เหนียว แข็งแรง ราคาถุงละ 220 บาท โดยจะทำการสั่งซื้อกับโรงงานโดยตรง และจะทำการ update ยอดในแต่ละวันโดยจะนำไปบริจาคกระจายในโรงพยาบาลต่างจังหวัดที่มีความต้องการค่ะ
.
หวานจะใส่ชื่อทุกคนที่บริจาคไปในใบทำบุญนะคะ ใครสนใจทำบุญ คนละนิดคนละหน่อย สามารถโอนมาได้ที่ k bank 012-8245405 ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ค่ะ แปะสลิปมาใน DM พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุลนะคะ ปิดรับยอดวันที่ 1 สิงหาคมค่ะ” พร้อมแคปชันว่า “ถุงขนาดกว้าง 90*210 ซม นะคะ ทราบมาว่า ผู้ป่วยที่เสียชีวิตจาก covid19 ใช้ 2 ใบต่อ 1 ร่างค่ะ ขณะนี้หลาย รพ ขาดแคลนค่ะ ใครสนใจร่วมบุญ คนละนิดคนละหน่อย สามารถร่วมได้นะคะ” ซึ่งมีคนสนใจและบริจาคอย่างต่อเนื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 675 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม