22-23 ก.ค.นี้ “ผิดจรรยาบรรณแพทย์ เพื่อหนทางรักษา” ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”


“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)
.
22 ก.ค.นี้ หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) พบว่าเถาเถิงทำผิดจรรยาบรรณแพทย์ ปลอมแปลงเวชระเบียนของเย่จื่อ (จูแตน) เพื่อให้ได้รับเข้าการรักษามะเร็งปากมดลูกที่สแตมฟอร์ดอเมริกา ทำให้เถาเถิงถูกสอบสวน แม้เถาเถิงจะกลบเกลื่อนหลักฐานแล้ว แต่หยางจิ้นได้ถ่ายรูปเอกสารต้นฉบับเก็บเอาไว้ สุดท้ายเถาเถิงจนด้วยหลักฐานจึงถูกให้ออกจากโรงพยาบาล เย่จื่อ (จูแตน) ผิดใจกับหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ว่าไม่ควรจะนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมเพราะเป็นการตัดอนาคตของเถาเถิง ทั้งสองจึงทำสงครามเย็นกันอีกครั้ง ด้านเย่จื่อ (จูแตน) กำลังสงสัยโหยวโหยวเด็กสาววัยรุ่นที่มีอาการจากการกระตุ้นรังไข่มากเกินไป จึงส่งให้ซูซูปลอมตัวเป็นไข้ไปสืบหาความจริง
.
23 ก.ค.นี้ อาการอัลไซเมอร์ของหลันเสี่ยวลี่ แม่ของเถาเถิงเริ่มกำเริบมากขึ้น ความทรงจำเริ่มถดถอยลง เถาเถิงจึงขอให้เย่จื่อ (จูแตน) ช่วยแวะมาทานข้าวดูทีวีเป็นเพื่อนแม่ของตน ส่วนเคสคนไข้โหยวโหยว เย่จื่อ (จูแตน) วางแผนให้ซูซูปลอมตัวเป็นคนไข้เพื่อตีสนิทกับโหยวโหยว หวางเอ๋าฟงจึงเข้ามาช่วยกำกับบทบาทเพื่อให้สมจริงมากขึ้น แล้วยังได้ว่านหยวน (ซุน เจียน) มาช่วยสมทบ กับหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ที่แทรกเข้ามาในละครจัดฉาก โหยวโหยว ก็เชื่อสนิทแล้วเผยความลับบางอย่างให้รู้ สุดท้ายสีอิงอนุมัติให้หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ย้ายกลับมาแผนกสูติฯ เพื่อทำการผ่าตัดให้โหยวโหยวที่มีอาการปวดท้องร้องรุนแรง ในเวลาเดียวกันกัวเลี่ยงพาหยีเฉี่ยวภรรยาวัย 40 มาตรวจครรภ์ สองสามีภรรยาต้องระส่ำระส่ายเพราะเสี่ยวเหยาลูกสาวคนโตคอยตามรังควาญไม่อยากให้แม่ตั้งครรภ์มีน้องอีก แต่ในที่สุดเสี่ยวเหยาก็ตามมาจนเจอ แล้วเรื่องโกลากหลก็เกิดขึ้นในโรงพยาบาลอีกครั้ง ด้านหลี่ต๋าฉาย ผอ.โรงพยาบาลเหรินหย่าผู้อยู่เบื้องหลังคดีทุจริตการสั่งซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ได้รายงานเรื่องพฤติกรรมของเถาเถิงต่อกระทรวงสาธารณสุข จึงมีมติให้ยกเลิกใบประกอบวิชาชีพแพทย์ของเถาเถิง #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


เข้าชม 403 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม