“หมาก-คิม” ควงคู่บริจาคโลหิต ฝ่าวิกฤตโควิด-19

อีกหนึ่งคู่หวานที่ชวนกันทำกิจกรรมดี ๆ แบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือสังคมตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ร่วมกับเพื่อนนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล” แพ็คถึงน้ำใจ 350 ถุง ส่งมอบให้ “เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร” นำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ในชุมชนต่าง ๆ
.
ล่าสุดคู่รักสุดหวานได้ควงแขนกันไปบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิต ภายในห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมเชิญชวนให้ผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง ร่วมกันบริจาคโลหิต ในแคมเปญ #BloodChallange #บริจาคโลหิตฝ่าวิกฤตCOVID19
.
ซึ่งทั้งคู่ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองบริจาคโลหิตด้วยใบหน้าเต็มไปด้วยความอิ่มเอมใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งนี้ “คิม” ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนให้คนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและสามารถบริจาคโลหิตได้ให้มาแบ่งปันน้ำใจสู่สังคมด้วยการบริจาคโลหิตด้วย โดย “คิม” ระบุว่า “ใครมั่นใจว่าแข็งแรง สุขภาพดี มาบริจาคเลือดกันนะคะ ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่มากก็น้อยนะคะ” ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนดารานักแสดง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมในน้ำใจและร่วมอนุโมทนาบุญกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 226 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม