“แต้ว” เปิดใจครั้งแรกหลังผลตรวจเป็นลบ ไม่นับเป็นป่วยโควิด-19

จากกรณีที่นางเอกสาว“แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 15 ก.ค.2564 ที่ผ่านมา ก่อนที่วันที่ 16 ก.ค.2564 เจ้าตัวจะออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งไม่ได้เชื้อโควิด-19 แล้ว หลังตรวจซ้ำก่อนเข้ารับการรักษาใน Hospitelแล้วผลออกมาว่า “ไม่พบเชื้อ” โดยครั้งนี้ “แต้ว” ตรวจซ้ำถึง 2 รอบเพื่อแน่ใจ ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่า “แต้ว” ไม่นับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 และไม่ต้องเข้ารับการรักษา ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้เสาร์-อาทิตย์
.
โดย “แต้ว” ระบุว่า “ทันทีที่ทราบว่าติดโควิดก็รู้สึกช็อกนิดนึงเหมือนกันและแปลกใจ เพราะมีความรู้สึกว่าเราไม่ได้มีความเสี่ยงที่ไหน เราใส่แมสก์และระวังตัวเองตลอด จากนั้น 48 ชั่วโมงถัดมาก็รู้ว่าไม่ได้มีเชื้อ ซึ่งก็โล่งประมาณหนึ่ง อย่างแรกที่คิดคือจะรีบไปบอกแม่ เพราะเรารู้เลยว่าคนที่กังวลมากที่สุดกว่าตัวเราคือแม่ แต้วไม่อยากให้โฟกัสที่ปาฏิหาริย์หรือว่าอะไร เราควรจะมาหาความจริงมากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น เกิดข้อผิดพลาดตรงไหน เพื่อให้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับคนอื่นอีก
.
“เราไม่อยากโทษใคร เพราะทุกคนก็มีหน้าที่ งานมันล้นมือกันหมด ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งแต้ว ครอบครัวแต้ว และเข้าใจจิตใจของคนที่อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับมือกับความไม่รู้ของโลกนี้ ถ้าเรามีความสามารถในการจะช่วยเหลือตรงไหนได้ก็ยินดีที่จะช่วยมาก ๆ แต้วขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น ขอให้ทุก ๆ คนเข้าถึงการรักษา ได้เตียงและไม่เสี่ยงติดโควิด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 426 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม