วง “Playground” ทำเพลงระลึกถึง “ตุ้ย” มือกีตาร์ผู้จากไป

ศิลปินวง “Playground” ทำเพลง “In the good old days” เพื่อรำลึกถึง “ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์” มือกีต้าร์ซึ่งจากไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ทั้งนี้สมาชิกของวง ทั้ง “ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต , เก้ง ปรัชญา คำเมือง และ ตุลย์ เหมือนสร้อย ต่างก็โพสต์คลิปเอ็มวีเพลงดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความบรรยายความรู้สึกในการทำเพลงนี้
.
โดย “ติ๊ก” ระบุว่า “การทำงานชิ้นนี้ยอมรับเลยว่าไม่ง่ายเลยครับ เพราะบรรยากาศในการทำงานในทุก ๆ โมเม้นท์มันชวนให้คิดถึงตุ้ย ซึ่งเราเองเอาจริง ๆ ก็ยังอยู่ในช่วงที่สภาพจิตใจไม่ปกติดีเวลาคิดถึงเรื่องนี้ ยอมรับเลยว่าก็มีแอบร้องไห้กันบ้าง ทั้งศิลปิน และทีมงาน
.
แต่ด้วยความตั้งใจที่อยากให้งานชิ้นนี้เป็นที่ระลึกและเป็นพื้นที่ที่เป็นเหมือนไดอารี่บันทึกให้ทุกคนได้จดจำช่วงเวลาดี ๆ ที่ทุกคนเคยมีร่วมกับตุ้ยบนงานชิ้นนี้กัน เราเลยพยายามแข็งใจทำให้ Live Session อันนี้กันเกิดขึ้น และ ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป อยากชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาแชร์ความทรงจำที่เคยมีตุ้ยในคอมเมนต์ใต้คลิปในเพลงนี้กันนะครับ เพื่อให้ช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยมีด้วยกันกับเพื่อนรักของผมคนนี้อยู่กับพวกเราทุกคนตลอดไปนะครับ”


ด้าน “ตุลย์” ได้บรรยายความรู้สึกของตนเองว่า ” Playground Live Session “ in the good old days” เป็นการเล่นกีต้าร์ที่ลำบากที่สุดครั้งนึงในชีวิตเลยครับ เล่นไปก็คิดถึงไปเกือบจะไม่รอด 🥲 พวกเราอยากให้งานชิ้นนี้เป็นที่ระลึกและบันทึกความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อตุ้ย เลยอยากชวนเพื่อน ๆ มาบันทึกความทรงจำของทุกคนที่มีต่อตุ้ยใต้คอมเมนท์ด้วยกันนะครับ”
.
“ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยมีความทรงจำดี ๆ ร่วมกับตุ้ย และอยากให้ความทรงจำดี ๆ เหล่านั้นอยู่กับทุกคนตลอดไป… คิดถึงนะตุ้ย 🖤”

ขณะที่ “เก้ง” เผยผ่านอินสตาแกรมว่า ” In the good that days การทำงานชิ้นนี้ยอมรับเลยว่าไม่ง่ายเลยครับ เพราะ บรรยากาศในการทำงานในทุก ๆ โมเมนท์มันชวนให้คิดถึงตุ้ย ซึ่งเราเองเอาจริง ๆ ก็ยังอยู่ในช่วงที่สภาพจิตใจไม่ปกติดีเวลาคิดถึงเรื่องนี้ ยอมรับเลยว่าก็มีแอบร้องไห้กันบ้าง ทั้งศิลปิน และทีมงาน แต่ด้วยความตั้งใจที่อยากให้งานชิ้นนี้เป็นที่ระลึกและเป็นพื้นที่ที่เป็นเหมือนไดอารี่บันทึกให้ทุกคนได้จดจำช่วงเวลาดี ๆ ที่ทุกคนเคยมีร่วมกับตุ้ยบนงานชิ้นนี้กัน”
.
” เราเลยพยายามแข็งใจทำให้ Live Session อันนี้เกิดขึ้น และ ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป อยากชวนเพื่อน ๆ ทุกคนมาแชร์ความทรงจำที่เคยมีตุ้ยในคอมเมนต์ใต้คลิปในเพลงนี้กันนะครับ เพื่อให้ช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยมีด้วยกันกับเพื่อนรักของผมคนนี้อยู่กับพวกเราทุกคนตลอดไปนะครับ ด้วยรักถึงรักที่สุดนะครับ พวกเรา Playground ครับ 🖤”#playgroundband #playgroundfamily#เพราะโลกใบนี้คือสนามเด็กเล่น #อยากให้ช่วงเวลาเหล่านี้อยู่กับเราไปนานๆได้ไหม #ตุ้ยPlayground” ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินนักดนตรีเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้วงและรำลึกถึงการจากไปของเพื่อนศิลปินอันเป็นที่รักกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 398 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม