“ชมพู่ ธัณย์สิตา” เผยกำหนดคลอดลูกคนที่สอง ตั้งชื่อไว้แล้ว”น้องวายุ”

ตอนปิดก็ปิดเก่ง พอเปิดก็เปิดแบบหมดเปลือกสำหรับเรื่องลูกคนที่สองของ พิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง “ชมพู่ ธัณย์สิตา” หลังจากพ้นช่วงกักตัวเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เลยคว้าไมค์จูงมือมาเปิดใจกันสักหน่อย ทั้งความรู้สึกที่ต้องห่างลูกชายคนแรกน้อง “ธารา” ในช่วงกักตัว รวมถึงแพลนของลูกคนที่สอง ที่ใกล้คลอดเข้ามาเต็มที
.
โดย “ชมพู่ ธัณย์สิตา” เผยโมเมนต์พ้นกักตัวได้อุ้มและกอดลูกชาย “น้องธารา” รับมีน้ำตาซึมช่วงกักตัวคิดถึงครอบครัว โชคดีมีแผนย้ายบ้านเลยจัดของเก็บของฆ่าเวลาไปทำให้ไม่ฟุ้งซ่าน เชื่อลูกชายยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากว่าแม่หายไปไหน
.
ส่วนเรื่องลูกคนที่สอง เตรียมผ่าคลอดลูกชายคนที่2 วันที่ 19 สิงหาคมนี้ บอกเป็นฤกษ์ยามที่ดี บวกกับเป็นวันที่คุณหมอประเมิณและคำนวณมาแล้ว ส่วนชื่อก็ตั้งไว้เรียบร้อยว่า “น้องวายุ” ถามว่าอยากมีลูกเพิ่มไหม เจ้าตัวเผยยังคาใจเพราะลึกๆตนอยากมีลูกผู้หญิงสัก 1 คน หลังคลอดเลยยังไม่ปิดอู่แต่ลองดูอีก 2 ปีค่อยคุยกับสามีใหม่ ตั้งใจใช้ของต่อจากพี่ชายไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเยอะ เตรียมรับมาตรการคลอดลูกช่วงโควิดอาจต้องสวมแมสก์ตลอดเวลา โดยจะให้แค่สามีและญาติสนิทเข้าเยี่ยมเท่านั้นและต้องมีผลตรวจโควิด ส่วนเพื่อนๆและมิตรสหายคงเข้าใจสถานการณ์ ตนของดเยี่ยมหรือส่งของมาให้
ท้องสองเตรียมตัวดี ได้บทเรียนไม่กินเผื่อลูกแล้วเพราะท้องแรกทำน้ำหนักพุ่งเยอะ เพราะตนเข้าใจว่าน้ำหนักจะลงที่ลูกแต่สุดท้ายตกอยู่ที่แม่ ท้อง2เลยกินสารอาหารให้ครบและกินพออิ่ม
.
ความวิตกเรื่องโควิด ปลงและปล่อยวางหลังเซฟตัวเองขั้นสุดแต่ก็ยังตกเป็นกลุ่มเสี่ยง ออกข้างนอกตอนนี้มองทุกคนว่ามีเชื้อไวรัสไว้ก่อนเลยเพื่อมีสติ เว้นระยะห่าง
.
การใช้เงิน ยอมรับเป็นคนขี้เหนียวขึ้น เลิกของฟุ่มเฟือย ซื้อของแค่พอกินพอใช้ เลิกบ้าแบรนด์เนม รู้จักเก็บเงินมากขึ้น รู้จักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ แบ่งเงินต่างๆไว้ใช้ เพราะไม่รู้อนาคตจะเกิดอะไรขึ้นอีกและสถานการณ์จะดีขึ้นเมื่อไหร่
ปิดท้าย ชมพู่ขอส่งพลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนักและคนไทยที่เผชิญปัญหากันอยู่ตอนนี้ เหนื่อยแต่ห้ามท้อ ตนก็สงสารคนที่ขาดรายได้แต่ภาระรายจ่ายเท่าเดิม พยายามช่วยเหลือเท่าที่กำลังทำได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,447 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม