“เอ๋ พรทิพย์” โพสต์อาการป่วยมันคุ้นๆ เพื่อนดาราแห่คอมเมนต์ลุ้น อยากให้มีลูกคนที่ 3

พักนี้ต้องบอกเลยว่าแม่ “เอ๋ พรทิพย์” ภรรยาของพระเอกมาดเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เธอดูสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตาจนใครเห็นเป็นต้องทัก แต่ยังไม่ทันได้ขอเคล็ดลับความสวย แม่เอ๋ก็โพสต์ภาพตัวเองพร้อมสายน้ำเกลือซะแล้ว แต่ถึงจะป่วยก็ยังไม่วายขายขำ เรียกว่าบ้านนี้อารมณ์ดี สมกับเป็นสมาชิก “สะกิดติ่งแฟมิลี่” จริงๆ
.
โดย “เอ๋ พรทิพย์” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @aey_pornthip ซึ่งเป็นภาพตัวเองพร้อมสายน้ำเกลือ ระบุข้อความว่า “มีอะไรจะเล่าให้ฟังค่ะ เมื่อวานงานเข้าแม่ชุดใหญ่ ตอนเช้ากินข้าวไป4-5 คำ พะอืดพะอม กินต่อไม่ได้ หลังจากนั้นวิ่งเข้าห้องน้ำ อาเจียนชุดใหญ่ เอ๊ะ!! แปลกมากความรู้สึกคุ้นๆ หลังจากนั้นอาเจียนอยากต่อเนื่อง 6 รอบ เริ่มหนาวสั่น เริ่มไม่ไหว พี่ป๋อเลยรีบพาไปรพ. ขนาดน้ำยังกินไม่ได้ ชักใจไม่ดี คุ้นๆ แฮะ😓 พอหมอบอกขอตรวจว่าท้องด้วยนะคะ แม่รีบบอกหมอไม่น่านะคะหมอ ระหว่างรอผลเจาะเลือด ก็ให้น้ำเกลือไปด้วยเพราะขาดน้ำ และให้ยากันอาเจียน พอผลออก..สรุปคือคาดว่าอาหารเป็นพิษ 😅😅 อูยยยแม่นี่ตื่นเต้นเลย 🤭 เราว่าดูแลตัวเองดีมากๆแล้วเชียว เพราะไม่อยากออกจากบ้านเลย กลัวมากกคร่า พักอยู่บ้านยาวๆไปเลยจ้า”
หลังจากที่สาวเอ๋ แชร์โพสต์ออกไป ก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องทีมแม่ๆในวงการบันเทิง แห่เข้ามาคอมเมนต์เสียดายรัวๆ ที่สาวเอ๋ไม่ได้ท้อง อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม: นึกว่าจะมีหลานให้ชั้นอีก 5555 หายไวๆนะยูว , กระแต ศุภักษร: อยากให้ท้อง😍หายไวไวนะคะ , นุ้ย สุจิรา :หายไวไวนะคะ , นัท มีเรีย: หายเร็วๆนะคะน้องสาว , เจี๊ยบ โสภิตนภา: หายไวไวจ้า , หนิง ปณิตา: เปลี่ยนเป็นท้องแทนได้ไหม หายไวๆ และอีกมากมาย ทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาอวยพรให้สาวเอ๋ หายไวไว แต่ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เสียดายที่สาวเอ๋ไม่ได้ท้อง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,541 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม