สรุป 7 EP.”ไดอารี่เมียดารา” หลังติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์

ตอนนี้เรียกว่าโซเชี่ยลเดือด ขาเผือกนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแล้ว หลังจากที่ #ไดอารี่เมียดารา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และถูกหลายสื่อหยิบไปนำเสนอ จนกระพรือสนั่นโซเชี่ยลอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเรื่องทั้งหมดไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงไหม เพราะก็ยังไม่มีหลักฐานยืนยัน แต่หากเป็นเรื่องจริง ชีวิตของผู้หญิงคนนี้ก็เรียกว่าน่าสงสาร ชนิดที่ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายของแท้ ด้วยความเห็นใจขาเผือกเจ๊ขอสรุปให้ฟังแบบสั้นๆแล้วกันนะฮ๊ะ แต่ถ้าใครไปเผือกต่อ ได้ข้อมุลเพิ่มเติม ก็มาบอกเจ๊ด้วย
.
จุดเริ่มต้นมาจากอินสตาแกรม @diary_miadara ที่แชร์โพสต์แรกเมื่อวานนี้ และล่อเป้าตีหัวเข้าบ้านด้วยการประเด็น 1.เรื่องเล่าจากชีวิตจริง 2.สามีเป็นดารา 3.กำลังดังอยู่ 4.มีการบอกใบ้ออกมาให้คนได้เดา จากปัจจัยเหล่านี้ก็ทำเอาขาเผือก แท็กเพื่อนที่เผือกกว่าเข้ามาส่อง และองค์โคนันก็สิงร่างทุกคน จนกระหึ่มโซเชี่ยลตามคอนเซ็ป เรื่องร้ายกระจายไว
เพจข่าวบันเทิงออนไลน์หลายเพจ นำเสนอเรื่องนี้และมีดาราหลายคนกดติดตามอินสตาแกรมของ diary_miadara แล้ว ยิ่งทำให้เรื่องที่ถูกแชร์ อาจมีมูล และทำให้คนสนใจเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น หากตามอ่านทั้งหมดตั้งแต่ EP.แรก จนถึง EP.7 ล่าสุดคงผลาญเวลาชีวิตไปไม่น้อย งั้นเจ๊ขอสรุปให้ ณตรงนี้ ข้อมูลที่ชาวเน็ตสรุปให้ ณตอนนี้ตามนี้
1.ผู้ชายอยู่ค่ายย่านอโศก
2.ไม่ใช่สายวาย
3.เป็นพระเอกที่ดังอยู่ ณ ตอนนี้
4.มีซิงเกิ้ลเพลงที่พึ่งปล่อยออกมาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
5.ชื่อพยางค์เดียว

.
อย่างที่บอกว่าถึงตอนนี้ ก็มีชาวเน็ตเดาไปต่างๆนานา เริ่มมีการผุดรายชื่อออกมาบ้างแล้ว ซึ่งเจ๊ขอไม่ยุ่งสำหรับรายชื่อ แต่คนที่ถูกพาดพิงเดี๋ยวก็คงออกมาปฏิเสธกันเอง ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเจ๊ก็ต้องบอกว่า สงสารจับใจ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า หรือนี่จะเป็นเพียงเรื่องจ้อจี้ ที่ถูกแต่งขึ้นมาเพื่อขับเคลื่อนวงการบันเทิง แต่เจ้าของโพสต์ออกตัวแร๊งส์ว่า นี่เป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นมาเพื่อโปรโมทอะไร เจ๊ขอพักกายพักใจจากเรื่องนี้สักพัก มีอะไรอัพเดทเจ๊ด้วย บั๊ยส์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,017 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม