“สิตางศุ์” ปลื้มงานรุมหลังอัปหน้าใหม่ สาปแช่งพวกบูลลี่ จ่อควัก 10 ล้านทำหนัง


หลังจากขึ้นเขียงทำหน้ายกเครื่องใหม่หมด สำหรับดาราเน็ตไอดอล “สิตางศุ์ บัวทอง” เจ้าของวลีติดหู “ส้มหยุด” พร้อมเผยโฉมให้แฟนคลับได้เห็น ซึ่งหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยขึ้นมาก แต่งานนี้เจ้าตัวยังต้องเจอกับคนบางกลุ่มมาบูลลี่หน้าตาอยู่ไม่หยุด
.
ล่าสุดวันนี้(15 ก.ค. 2564) “สิตางศุ์” ได้เปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบหมดเปลือก หลังทำหน้ามาได้ 1 เดือนแต่ยังเจอคนบูลลี่เหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “เหลือเชื่อสินค้าความงามรุมจีบ ให้รอดูหลังเข้าที่ 3 เดือน หน้ายกกระชับย้อนวัยไป 20 ปี ได้งบจากโรงพยาบาลศัลยกรรม 4 ล้านบาท รอบต่อไปทำหน้าผากพร้อมดึงหน้า รู้ยังเจอพวกบูลลี่หน้าตา แต่ไม่สนใจ ให้เวรกรรมตามทัน สาปแช่งทุกวัน ไม่อยากเสียเวลาฟ้องร้องเพราะต้องใช้เงินเยอะ เรียกร้องกฏหมายคุ้มครอง ลดภาระคนถูกกระทำ สุดท้ายแล้วคนเม้นต์ด่าก็ไม่มีเงินมาจ่ายตน แต่ตนต้องเสียเงินจ้างทนายและเวลา”
.
ดาราเน็ตไอดอลยังเล่าอีกว่า ตนเลี้ยงผีไว้รอบตัว ทุกวันนี้คุยกับผีได้ แถมยังคอยช่วยเหลือเวลาลำบาก ตอนนี้ส่งของบริจาคช่วยคนเรื่อยไป ทำตลอดไม่จำเป็นต้องเป็นคอนเทนต์ นั่งรถกระบะบรรทุกของไปแจกเอง
.
พอถามถึงเรื่องที่ “พชร์ อานนท์” ไม่พอใจที่ตนย่องไปทำหน้าทั้งที่ยังถ่ายหนังค้างอยู่ เจ้าตัวเผยว่า “ไม่ต้องเคลียร์ใจพชร์ แต่ยกให้เป็นครูผู้ปลุกปั้น จะด่าว่าอะไรก็ได้ และเราเตรียมควักเงิน 10 ล้าน เป็นผู้จัดทำหนังเอง ดึงพชร์มาเล่นให้ ได้มาดามฟันนี่ นั่งแท่นกำกับ เตรียมเริ่มโปรเจกต์สิงหาคมนี้ คาดฉายรูปแบบออนไลน์ ขายต่างประเทศ จะใช้ภาษาโปตุเกสด้วย ถ่ายทอดชีวิตกว่าจะเป็นสิตางศุ์ บัวทอง”
.
ก่อนหน้านี้โดนแฮ็กเฟซบุ๊กไป 1 เดือน “สิตางศุ์” เผย ใช้เวลากู้ 5 วัน เซ็งหน้าเฟซไว้ช่วยคนจากโควิดยังทำกันได้ลงคอ แต่ตนเมินหากจะโดนอีกเพราะไม่ได้ขายของหน้าเฟซบุ๊ก มองโควิดไม่หายจากโลกแน่นอน ต้องอยู่ด้วยกันไปเหมือนวัณโรค ต้องทำใจเชื้อโรคกลายพันธุ์ไปเรื่อย ๆ พร้อมเล่าอีกว่าภูมิใจลูกบุญธรรมบวชให้ที่ลพบุรี น้ำตาซึมซึ้งใจ ตนไม่ได้ไปร่วมงานและไม่ได้เจอแฟนคลับช่วงนี้ ให้เจอกันทางออนไลน์ไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,315 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม