“เบิร์ด ธงไชย” ลงทะเบียนเข้าพื้นที่ถูกต้องและรับวัคซีนแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวพี่ “เบิร์ด ธงไชย” เดินทางมาจากกรุงเทพฯซึ่งเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม และผู้ใหญ่บ้านป่าจั่น พยายามเข้าตรวจสอบขั้นตอนการเดินทาง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงทำให้ชาวบ้านบางส่วนเกิดความกังวล “จนนายวุฒิกร คำมา” นายอำเภอเวียงป่าเป้า ให้เจ้าหน้าที่สาธารสุขเข้าตรวจสอบข้อมูลผ่านผู้จัดการของพี่เบิร์ด พบว่า ทั้งหมดได้ลงทะเบียนการเข้าพื้นที่ผ่านแอพลิเคชั่นถูกต้องและได้รับวัคซีนแล้ว จึงไม่น่าเป็นห่วง ขณะที่เชียงรายวันนี้ พบผู้ป่วยรายใหม่ 24 ราย เป็นการติดเชื้อในพื้นที่ 1ราย มาจากต่างจังหวัด 9รายและรับมารักษา14ราย รวมผู้ป่วยสะสมกว่า 1พันร้อยคนและเสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย เสียชีวิตสะสม 18 ราย
.
ซึ่งขณะนี้ ชาวบ้านในหมู่บ้านป่าจั่น ตำบลเวียงกาหลง อำเภอเวียงป่าเป้าที่เชียงราย ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับบ้านไร่อุดุมสุข ของพี่ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” นักร้องซุปเปอร์สตาร์ของไทย เริ่มคลายกังวลหลังทราบว่าเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางเข้าพื้นที่ของพี่เบิร์ดและกลุ่มคนสนิทรวม4คนที่เดินทางจากพื้นที่สีแดงเข้มกลับมาบ้านสวนแล้วพบว่ามีการลงทะเบียนเข้าพื้นที่ผ่านแอพพลิเคชั่นของจังหวัดเชียงรายถูกต้อง และทุกคนได้รับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญทุกครั้งที่พี่เบิร์ด ธงไชยเดินทางมาที่บ้านสวนจะพักผ่อนอยู่ในบริเวณบ้านแทบจะไม่ออกมาข้างนอก
.
โดยทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านไร่อุดมสุข ของพี่เบิร์ด ธงไชย ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น มีพื้นที่กว้างขวางนับร้อยไร่ ไม่พบความเคลื่อนไหว มีเพียงแม่บ้านที่เดินทางออกมาซื้ออาหาร บอกว่า พี่เบิร์ด ธงไชย พร้อมผู้จัดการส่วนตัวและคนในครอบครัวรวม 4คน พึ่งเดินทางกลับมาบ้านสวนได้ไม่กี่วัน ซึ่งปกติที่นี่จะมีพี่ชายและครอบครับอาศัยอยู่ ซึ่งทั้งหมดพักผ่อนอยู่ในบ้าน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 463 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม