“เลิฟ-อ้าย-ภูวินทร์” มอบอำนาจทนายเอาผิดมือดี คุกคามและทำให้เกิดความเสียหาย

เรียกว่าชื่อเสียงก็มักมาพร้อมกับเรื่องกวนใจจริงๆ สำหรับ 3 นักแสดงหน้าใส “เลิฟ-อ้าย-ภูวินทร์” หลังจากที่ทั้ง 3 มีผลงาน ทยอยออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน จนตอนนี้ก็กลายเป็นดาราดาวรุ่งที่มีแฟลคลับติดตามจำนวนมาก แต่เพราะการที่มีชื่อเสียงจึงทำให้ถูกแอบอ้าง และถูกคุกคาม จนต้นสังกัดต้องออกมาปกป้อง มอบอำนาจให้ทนายเป็นตัวแทนแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดกับผู้ไม่หวังดีกับทั้ง 3 นักแสดง
.
ซึ่งต้นสังกัดได้มอบอำนาจทนายเพื่อเป็นตัวแทน ดำเนินการเอาผิดผู้ที่ไม่หวังดีกับทั้ง 3 นักแสดง โดยต้นสังกัดประกาศว่า
บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้มอบอำนาจให้ทนายความ เป็นตัวแทนของนักแสดงในสังกัด เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, ภูวิน -ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน และ อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล แจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่แอบอ้างชื่อ
พร้อมรูปภาพ ของ “เลิฟ” และ “ภูวินทร์” ไปทำธุรกรรมที่ไม่ชอบทางสื่อออนไลน์ จนทำให้เสียชื่อเสียง และเกิดความเสียหาย รวมถึงบุคคลที่คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ ต่อ “อ้าย” ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดที่มีโทษทางอาญา ขอความร่วมมือหยุดการกระทำดังกล่าว หากปรากฏพบจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
.
ทั้งนี้ 3 นักแสดงของ จีเอ็มเอ็มทีวี ก่อนหน้านี้ก็ทยอยมีทั้งงานละคร ซีรีย์ รวมถึงซิงเกิ้ลเพลงออกมาจนมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก โดยเฉพาะหนุ่ม “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ผลงานล่าสุด กับซีรีย์ “ปลาบนฟ้า” ที่เพิ่งจบไป ทุกครั้งที่ออกอากาศ ก็ทำให้ #ปลาบนฟ้า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ของไทย ในทุกๆตอนที่ออกอากาศเลยทีเดียว และถึงแม้ซีรีย์จะจบแล้ว แต่กระแสคู่จิ้น #ปอนด์ภูวินทร์ ก็ยังมีแฟนคลับชื่นชอบ ชื่นชมและติดตามอยู่ตลอด งานนี้เรียกว่ามือดีมีร้อนๆหนาวๆ เพราะครั้งนี้ต้นสังกัดเดินหน้าเอาจริงแล้ว เจ๊ขอให้จับผู้ไม่หวังดีให้ได้โดยเร็วแล้วกันนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,684 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม