“เกชา เปลี่ยนวิถี” นักแสดงอาวุโส ติดโควิดหลังตรวจคัดกรอง รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอุทัยธานี

พักหลังนี้เราจะได้ข่าวคนบันเทิงประกาศติดโควิด-19 หรือประกาศกักตัวเพราะมีโอกาสเสี่ยงอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดนักแสดงอาวุโส “เกชา เปลี่ยนวิถี” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดโควิด-19 แต่ที่ทำเอาทุกคนต้องเป็นห่วง เพราะท่านมีอายุมากแล้ว ปัจจุบันท่านมีอายุ 95 ปี
โดยมีรายงานว่า นักแสดงอาวุโส“เกชา เปลี่ยนวิถี”ได้เดินทางไปเยี่ยมหลานที่อุทัยธานี จึงผ่านการตรวจคัดกรอง พบว่าติดเชื้อโควิด-19
.
โดยในเวลาต่อมา หลังจากที่พบว่า “เกชา เปลี่ยนวิถี” ตรวจพบว่าติดเชื้อ ไวรัสโควิด-19 หลานทั้งสองที่เป็นนักการเมืองคนดัง ทั้ง “นายชาดา ไทยเศรษฐ์” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุทัยธานี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ “นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์” รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ได้ประสานงานติดต่อเรื่องของการรักษาคุณอาทันที
สาเหตุที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุทัยธานีนั้น ทราบว่าได้เดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาเยี่ยมหลานที่จังหวัดอุทัยธานี และได้มีการเข้ารับการตรวจคัดกรองตามกระบวนการ ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด19 (พื้นที่ สีแดง) จนทำให้พบว่านาย “เกชา เปลี่ยนวิถี” ติดเชื้อโควิด-19 ดังกล่าว ทางด้านอาการยังไม่มีรายงานว่า ปัจจุบันอาการของนักแสดงอาวุโสเป็นอย่างไร
.
“เกชา เปลี่ยนวิถี” นักแสดงอาวุโส มีชื่อเสียงเป็นที่จดจำจากบทเจ้าพ่อ จากภาพยนตร์เรื่อง “เพชรตัดเพชร” และรับบทผู้ร้ายมาตลอดชีวิตการแสดง ซึ่งท่านมีผลงานภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2512 รวมแล้วเกือบ 100 เรื่องเลยทีเดียว อย่างไรทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ขอให้ท่านแข็งแรงปลอดภัย หายจากโควิดโดยไวนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 781 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม