“แพนเค้ก”อัปเดตอาการ หลังหายป่วยโควิด-19 กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

หลังนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์”และคนในครอบครัวรวม 8 คน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล กระทั่ง “แพนเค้ก” พร้อมด้วย “คุณแม่แพม นวลนง” และน้องสาว “มิกิ อิงกมล”หายป่วยและแพทย์อนุญาตให้กลับไปดูแลตัวเองต่อที่บ้าน ล่าสุดทั้ง 3 คนได้อัดคลิปวิดีโออัปเดตอาการหลังกลับไปดูแลตัวเองที่บ้านผ่านอินสตาแกรมทีวี@khemanito พร้อมข้อความระบุว่า ” 𝐇𝗼𝗺𝐞 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭 𝐇𝗼𝗺𝐞🏡 เราได้กลับบ้านกันมาก่อน ส่วนสมาชิกที่เหลือยังรักษาตัวอยู่ที่รพ.ค่ะ เนื่องจากอาการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แทบจะต้องดูอาการกันวันต่อวันเลยค่ะ …. หลังจากที่คุณหมอให้กลับบ้านได้แล้ว พวกเราก็ยังคงต้องดูแลตัวเอง และ ทำตามที่คุณหมอบอกอย่างเคร่งครัดค่ะ แพนก็ยังมีเสียงอู้อี้อยู่บ้าง พยายามรีบฟื้นตัวค่ะ 💖 ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แพนและครอบครัวนะคะ 🙏🏻💕 และ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ⭐️👍🏻💖
.
.
.


#panpanfamily #panpanhouse ⭐️ @mommy.pam @ingomojo”

.
โดยเนื้อหาคลิป “แพนเค้ก” คุณแม่ และ น้องสาว ระบุว่า “ตอนนี้เรากลับมาพักฟื้นที่บ้าน ตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องพัก ต้องคอยเช็ก คอยสังเกตอาการตัวเองอยู่ตลอด รวมถึงให้กำลังใจตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆและให้กำลังใจทุกคนที่เป็นโควิด-19 เหมือนกันต้องไม่ยอมแพ้ แม้จะกลับมาอยู่บ้านแล้วก็ต้องปฏิบัติตัวตามข้อปฏิบัติของคุณหมออย่างเคร่งครัดเหมือนเดิม ไม่นอนดึก ดื่มน้ำเยอะ ๆ และฝึกหายใจ รวมถึงใส่แมสก์ตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัย ล้างมือบ่อย ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ เดี๋ยวจะมาอัปเดตใหัเรื่อย ๆ”
.
ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงรวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามข่าวสารเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ครอบครัวนี้กลับมาสุชภาพสมบูรณ์แข็งแรงในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 436 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม