“ดีเจพุฒ” ผุดเกษตรริมระเบียง ลั่น! อยากเลี้ยงไก่ด้วย

นักแสดง-นักจัดรายการหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” วัย 35 ปี สามีของนักแสดงสาว “จุ๋ย วรัทยา” ผุดไอเดียบรรเจิดปลูกผักริมระเบียง พร้อมลงมือทำจริง ปลูกผักสลัด ผักคอส ผลผลิตงอกงามจนสามารถเก็บมากินได้ถึง 3 รอบแล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปและคลิปวิดีโอพัฒนาการของสวนผักเล็กๆ ริมระเบียงให้ได้ดูเป็นระยะๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุดล้ำถึงขั้นปลูกหัวไชเท้าแล้วด้วย


พอหลายคนได้เห็นสวนผักริมระเบียงของหนุ่มพุฒ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่ ทั้งอ้อม พิยดา ที่บอกว่า น่ากิน , โบว์ เบญจศิริ ก็มาบอกว่า หน้าตาดีเลย , หนูเล็ก ก่าก๊า บอกว่า “สวยมากพี่” , ท็อป จรณ ก็บอกว่า “หูย ดีอะครับ” และอีกหลายคนที่เข้ามาชื่นชมว่าหนุ่มพุฒเป็นคนมือเย็น ปลูกผักได้สวยงามมาก และบางคนก็อยากจะรู้วิธีปลูกผักริมระเบียงกินเองแบบนี้บ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็มีโพสต์ถามว่า หากจะทำคลิปเกี่ยวกับวิธีการปลูกผักริมระเบียง มีใครสนบ้าง ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เพราะมีคนเข้าชมคลิปถึง 156,372 ครั้ง กันเลยทีเดียว และหลายคอมเมนต์บอกว่า สนใจเป็นอย่างมาก เพราะเข้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้ที่ต้อง WFH และมาตรการล็อกดาวน์กรุงเทพฯ ปริมณฑล 12 ก.ค. อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังบอกว่า ผักก็งอกงามดี คราวนี้ทำให้เกิดความคิดอยากเลี้ยงไก่ขึ้นมาบ้าง แต่ก็แค่คิด ยังไม่ได้ลงมือทำจริง ซึ่งหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ขำๆ ว่าลองเลี้ยงดูสิ อยากเห็น , เลี้ยงไก่ไข่ไหม แต่ก็ต้องรอติดตามว่าหนุ่มพุฒเขาแค่คิดหรือจะทำจริงๆ เพราะเจ้าตัวปลูกผักที่ริมระเบียงคอนโด ซึ่งอาจจะไม่ได้รับอนุญาตจากทางนิติบุคคลที่คอนโด และเพื่อนบ้านข้างห้องก็อาจจะไม่แฮปปี้ก็เป็นได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย push_dj (@push_dj)


เข้าชม 2,271 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม