“ศรีริต้า-กรณ์” มอบถุงยังชีพ ช่วยชุมชนบางกะปิ หลังจากมอบข้าวสาร 2.5 ตัน แจกจ่ายคนเดือดร้อน

ช่วงนี้คนดังและคนวงการบันเทิงทยอยออกมาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ครอบครัวสุดน่ารัก “ศรีริต้า-กรณ์ ณรงค์เดช” ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิง ที่ได้ออกมาช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤติในครั้งนี้ด้วย
.
โดยก่อนหน้านี้ “ศรีริต้า-กรณ์” ได้มอบข้าวสาร 2,500 กิโลกรัมให้กับทางวัด เพื่อแจกจ่ายผู้ที่เดือดร้อน โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้าวสารขนาดมหึมา ที่มีน้ำหนักกว่า 2,500 กิโลกรัม พร้อมข้อความว่า “วันนี้ได้นำข้าวสาร 2,500กิโล มาถวายวัดเพื่อนําไปแจกจ่ายยังชุมชนที่เดือนร้อนต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันค่ะ “
.
ล่าสุด “ศรีริต้า-กรณ์” ได้ทำความดีต่อเนื่อง โดยการมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อน โดยศรีริต้า โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen ซึ่งเป็นภาพตัวเองและสามีพร้อมถุงยังชีพ โดยระบุข้อความว่า “เราขอส่งกำลังใจให้กับคนที่เดือดร้อนทุกคนนะคะ เราได้ทําถุงกำลังใจเพื่อส่งไปให้ยังชุมชนย่านบางกะปิค่ะ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะ” พร้อมทั้งแท็กไปยังคุณสามีสุดที่รัก.
ทางด้าน กรณ์ ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันระบุข้อความว่า “ขอส่งถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ชุมชนบางกะปิที่เดือดร้อนนะครับ บ้านเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ” ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีคนดังและคนบันเทิง เข้ามาชื่นชมและร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย อาทิ เนย โชติกา , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ,เกรซ มหาดำรงค์กุล , หน่อง อรุโณชา ก็เข้ามาคอมเมนต์ อนุโมทนาบุญนะค๊า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 359 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม