“อู๋ สมิทธิ” ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบ ไปโรงแรมเดียวกับ “แมท ภีรนีย์”

“อู๋ สมิทธิ” ติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบ ร้านกาแฟ โรงแรม สวนสาธารณะ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ แฟนคลับห่วงสาว “แมท ภีรนีย์” อยู่ในกลุ่มเสี่ยงไหม?
.
ช่วงนี้มีข่าวคนบันเทิงติดโควิด หรืออยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่ต้องกักตัวหลายคน ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “อู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล” ที่ออกมาประกาศติดโควิด พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ โดยเจ้าตัวไปทั้ง ร้านกาแฟ สวนสาธารณะ และร้านอาหาร โดยหนุ่มอู๋ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ousmith ซึ่งโพสต์ภาพชีแจงไทม์ไลน์ของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.64 ถึง 10 ก.ค.64 พร้อมข้อความว่า “ผมต้องขออภัยทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ” ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องร่วมวงการ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย อาทิ แต้ว ณฐพร:แข็งแรง หายไวแน่นอน , มิว นิษฐา: หายไวไวนะพี่อู๋ , เดี่ยว สุริยนต์:แข็งแรงๆ หายเร็วๆครับผม เป็นต้น
.
แต่ที่ทำเอาแฟนคลับเกิดข้อสงสัยและเกิดความเป็นห่วง เพราะไทม์ไลน์ของหนุ่มอู๋ แจ้งว่า วันที่ 2 ก.ค.64 ตนได้ไปที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โรงแรมศาลาบางประอิน ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ไปทานอาหารแล้วกลับบ้านโดยไม่ได้ค้าง แต่ที่แฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เพราะ ในอินสตาแกรมสาว “แมท ภีรนีย์” เธอเองก็ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @mattperanee ซึ่งเธอก็ได้เช็คอิน โรงแรมศาลาบางปะอิน ในวันเดียวกันด้วย แฟนคลับเลยแอบห่วงสาวแมทว่า เธอได้เจอกับหนุ่มอู๋ ในวันดังกล่าวหรือไม่ เพราะความจริง ก่อนหน้านี้ ทั้งแมทและอู๋ ก็เคยถ่ายรูปลงอินสตาแกรมร่วมกัน ยังไงก็ขอให้สาวแมทของเราแข็งแรงปลอดภัย ห่างไกลโควิดด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม