“มิรินน์ โชว์” ปิดปรับปรุง 2 เดือน หลังใช้สถานที่จัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021

หลังมีข่าวแพร่สะพัดถึงกรณีกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ที่จัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 จัดการประกวดโดยให้ผู้เข้าประกวดไม่สวมแมสก์ขณะประกวด และมีกิจกรรมที่ใกล้ชิดกันระหว่างประกวด จนมีผู้เข้าประกวดรายหนึ่งติดโควิด-19 และออกมาเผยถึงการประกวดดังกล่าว ว่ามีผู้ร่วมงานในวันนั้น กว่า 100 คน และมีนางงามติดเชื้อโควิด 13 คน พี่เลี้ยง 9 คน ล่าสุดวันนี้ 9 ก.ค. 2564 ผอ.กองประกวดฯ “นายสมิทธ์ แย้มสำราญ” ก็ออกมายืนยันจำนวนผู้ติดเชื้อว่าทั้งหมด 22 คนจริง


ด้านตัวแทนสถานที่จัดงาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มิรินน์ โชว์ ตั้งอยู่ที่ย่านอาร์ ซี เอ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ก็เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ขอโอกาสชี้แจงในเรื่องการใช้พื้นที่ในการจัดการประกวดในครั้งนี้ ว่า ทางมิรินน์โชว์ ผู้เป็นเจ้าของสถานที่ ได้มีการจัดการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อในภายในและภายนอก ก่อนและหลังการส่งมอบสถานที่ ให้กับกองประกวด

ซึ่งพอส่งมอบสถานที่ให้กองประกวดแล้ว การจัดงานและใช้สถานที่ทางกองประกวดก็เป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด และหลังจากการประกวดมิรินน์โชว์ ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทำการปิดใช้สถานที่เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อปรับปรุงสถานที่ และเมื่อแล้วเสร็จจะมีการวางมาตรการตามมาตรฐานความปลอดภัยก่อนที่จะเปิดทำการอีกครั้ง


ด้านรายละเอียดหากจะมีการชี้แจงอย่างเป็นทางการ ทางฝ่ายบริหารของมิรินน์ โชว์ จะพิจารณาประชุมและจะแจ้งให้ทราบต่อไป

นอกจากนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ได้ต่อสายตรงไปถึงสำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อที่จะสอบถามถึงกรณีดังกล่าวข้างต้น เหตุจากอยู่ในพื้นที่ดูแล แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ เพิ่มเติม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 453 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม