“เจมส์จิ” ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ชวนมาร่วมงานแต่ง ในเอ็มวี “กว่าจะมี…เธอ”

ถือเป็นศิลปินน้องใหม่ ที่ได้รับกำลังใจจากแฟน ๆ ด้วยความอบอุ่นสุด ๆ สำหรับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข”
ล่าสุด “เจมส์จิ” ปล่อยซิงเกิลเพลง “กว่าจะมี…เธอ” เพลงช้าฟังสบาย ในอัลบั้ม JAMESJI 1st ALBUM “See More” มาให้ทุกคนได้ฟังกัน
.
โดยเพลง “กว่าจะมี…เธอ” เป็นเพลงแนว pop, LoFi R&B โดยเพลงนี้มี “แม็ค ศรัณย์” มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วย ซึ่งในมิวสิกวิดีโอยังคงมีกิมมิกน่ารัก ๆ โดยแปลงร่างเปลี่ยนลุคของ เจมส์จิ ให้กลายมาเป็นนักร้องในงานแต่งงาน แถมยังสะพายกีต้าร์ ยืนโซโล่ดนตรีตลอดทั้งเพลงอีกด้วย
.
เจมส์-จิรายุ เผยว่า “สำหรับเพลง กว่าจะมี…เธอ เป็นเพลงลำดับที่ 4 ในอัลบั้ม JAMESJI 1st ALBUM ‘See More’ ซึ่งเป็นอีกเพลงที่ถูกเขียนขึ้นมา โดยตั้งใจสื่อถึงความรักที่ผมได้รับจากทุกคน เพราะกว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยครับ เปรียบเหมือนความรักของบางคู่ ที่กว่าจะมีเธอมาอยู่ข้าง ๆ ได้ ต้องผ่านเหตุการณ์อะไรกันมามากมาย ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่กำลังอินเลิฟอยู่ในบรรยากาศของงานแต่งงาน ที่โรแมนติกมาก ๆ แต่กว่าจะมาถึงจุดที่ได้จับมือกันเพื่อตัดเค้กในงานแต่งงาน ทั้งคู่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันกันมาอย่างโชกโชน เหมือนคู่รบที่ยังรัก มีผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ ผลัดกันให้อภัย จนกว่าจะได้แฮปปี้เอนดิ้งในวันวิวาห์ ส่วนตัวรู้สึกชอบท่อนฮุกของเพลงนี้มากครับ โดยเฉพาะท่อน เธอคือลมหายใจที่ให้กับฉัน ขอบคุณรักที่เธอให้มา สุดท้ายอยากฝากเพลง กว่าจะมี…เธอ ในอัลบั้ม JAMESJI‘See More’ ไว้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับทุกเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เป็นประจำ, ค่อยๆ ไป, วางใจ และเพลงสุดท้ายที่เตรียมปล่อยต่อไปคือเพลง ดื้อ หวังว่าทุกคนจะชอบเช่นกันนะครับ ฝากติดตามและรับชมเอ็มวีเพลง กว่าจะมี…เธอ ได้ทางช่อง YOUTUBE Jirayu Tangsrisuk ขอบคุณมากครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 297 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม