“นิว ชัยพล” เคยคิดหันหลังให้กับวงการบันเทิง เพราะไม่อยากทรยศคนดู

ขึ้นแท่นเจ้าพ่อละครรีเมคไปแล้ว สำหรับ “นิว ชัยพล” ซึ่งเล่นละครรีเมคหลายเรื่อง อาทิ แผลเก่า , จันดารา ,แม่เบี้ย และอีกมากมาย ล่าสุดกับการรับบท พ่อมาก ใน แม่นากพระโขนง 2021 ซึ่งกว่าที่จะมีวันที่แฟนๆชื่นชอบและชื่นชมในผลงานอย่างทุกวันนี้ นิวเองเคยผ่านคำวิจารณ์มากมาย เคยได้ยินคนนินทาตัวเองกับหูมาแล้ว
.
“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” มีโอกาสได้สัมภาษณ์แบบ Exclusive กับ “นิว ชัยพล” ซึ่งพระเอกหนุ่ม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกว่า ครั้งนึงตัวเองเคยได้ยินกับหู เรื่องที่ตนถูกคนวิจารณ์ว่า “ไม่หายไม่ตายไม่เด่น , เป็นได้แค่พระรอง ,พระเอกละครแป้ก” ซึ่งตนได้ยินก็ไม่ได้ตอบโต้ หรือรู้ได้สึกอะไร ไม่เก็บเอามาบั่นทอนจิตใจ เพราะงานทุกอย่างที่ทำ เราเลือกแล้ว และเต็มที่กับมันแล้วจริงๆ เคยมีคนเสนอบทพระเอกให้หลายเรื่องเหมือนกัน แต่ถ้าดูแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เราก็เลือกที่จะไม่รับ
.
ครั้งหนึ่งนิวเคยคิดหันหลังให้กับวงการบันเทิง แต่เจ้าตัวเผยว่า ไม่ใช่เพราะคำดูถูกหรือเสียงวิจารณ์ แต่เป็นเพราะตัวเองหมดไฟ และไม่ได้มีความพยายาม หรือความตั้งใจมากพอสำหรับการทำงาน โดยนิวเผยว่า ตนไม่ได้อยากเป็นนักแสดงที่แค่มาท่องบทให้มันผ่านไปเฉยๆ ถ้าเราหมดไฟก็ไม่อยากเอาเปรียคนดู ไม่อยากทรยศคนดู เมื่อเราตั้งใจไม่มากพอ งานมันก็จะออกมาไม่ดี ก็ขอออกไปจากงานตรงนี้ดีกว่า ซึ่งคนที่ทำให้นิวเปลี่ยนความคิด แล้ว กลับมาตั้งใจทำงานอีกครั้งนั่นก็คือ “หม่อมน้อย” ( หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ) ซึ่งหม่อมน้อยได้เรียกไปคุย สอนและปรับความคิดใหม่ จนทำให้นิวกลับมาตั้งใจและทุ่มเทกับงานในวงการเช่นเคย
สำหรับชีวิตในวงการบันเทิง 15 ปี ของ “นิว ชัยพล” นิวเผยว่า ทุกงานคือความตั้งใจและความทุ่มเท งานที่ทำคืองานที่ตัดสินใจ เลือกทำและได้พยายามเต็มที่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 315 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม