“เป็ด เชิญยิ้ม” ระทมซ้ำ โควิดคร่าชีวิตพ่อวัย 93 ปี หลังเพิ่งจัดพิธีศพแม่ไปไม่นาน


ยังไม่ทันได้ทำใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับนักแสดงตลกอาวุโส “เป็ด เชิญยิ้ม” หลังสูญเสียคุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร วัย 89 ปี ที่ด่วนจากไปอย่างกะทันหันด้วยโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2564 และจัดงานฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา
.
แต่ล่าสุด “เป็ด” ต้องพบกับความสูญเสียอีกครั้ง หลัง “คุณพ่อ” วัย 93 ปี ที่นอนรักษาตัวจากโควิดเช่นกัน ได้จากไปอย่างสงบอีกรายเมื่อช่วงเช้ามืด 05.42 น. วันนี้(9 ก.ค. 2564) โดยการแจ้งข่าวผ่านทางข้อความสุดอาลัยของอินสตาแกรมหลานชาย “บอย วัชรพงศ์” ซึ่งเป็นสามีของตลกดัง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ ชมพู่ ธัณย์สิ​ตา
.
ที่ลงภาพด้านหลังของคุณตา-คุณยาย พร้อมแคปชันอาลัยว่า “นอนไม่หลับทั้งคืน…จนได้รับแจ้งเมื่อตอน 05.42 ว่า ตา จากไปอย่างสงบ นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่าคู่แท้ อยู่ด้วยกันมาแทบจะเป็นส่วนนึงของกันและกัน ถึงแม้ว่าทั้งคู่แทบจะไม่ได้พูดจากันเลย มีทะเลาะมีงอลกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแยกจากกัน จนกระทั่งถึงวันสุดท้าย ตาก็ได้ตามไปอยู่ด้วยกันกับยายอย่างสงบ รักและคิดเสมอ ตากับยาย จะคงอยู่ในความทรงจำของลูกตลอดไปครับ”
.
ขณะที่ “ชมพู่” ได้ลงภาพพร้อมข้อความอาลัยเช่นกัน ว่า “สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็ซ้ำลงมาอีกครั้ง โควิดได้พรากชีวิตผู้ใหญ่ที่เคารพไปอีกท่าน..ขอให้คุณตาของคุณบอยหลับให้สบายไปเป็นเทวดาคู่กับนางฟ้าคุณยายนะคะ สงสารจับใจทำได้เพียงส่งกำลังใจให้..ทำใจนะคะเข้มแข็งและก้าวเดินต่อไปจะคอยอยู่ข้าง ๆ แบบนี้ตลอดไปค่ะ @innocentzatan ปล.แสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาเป็ดด้วยนะคะ…..” ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต้องขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี่เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,091 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม