“เมญ่า” เปิดใจ ขณะเกิดเหตุไฟไหม้กิ่งแก้วตนไม่ได้อยู่บ้าน เผยเตรียมพาลูกชายบินไปใช้ชีวิตที่สเปน

“เมญ่า นนธวรรณทัศ” เปิดใจ บ้านใกล้เหตุไฟไหม้กิ่งแก้ว โชคดีที่ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน เผยเตรียมบินพาลูกชาย ย้ายไปเรียนที่สเปน ต้องใช้ชีวิตบินไป-มา 2 ประเทศ
.
ก็ยังคงเกาะติดเรื่องคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากเหตุไฟไหม้กิ่งแก้วอยู่ ซึ่งสาว “เมญ่า นนธวรรณทัศ”ก็เป็นหนึ่งคนที่บ้านอยู่แถวนั้น แถมมีข่าวว่าเธอเตรียมโบกมือลาวงการบันเทิง แล้วไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศเร็วๆนี้แล้ว ทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงได้ต่อสายตรงถึงสาวเมญ่า เพื่อถามถึงเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งก็ได้คำตอบจากปากเธอว่า บ้านอยู่โซนบางพลี ใกล้เหตุเพลิงไหม้โรงงานถนนกิ่งแก้วเช่นกัน โชคดีวันเกิดเหตุเป็นช่วงที่เธอหอบลูก คุณแม่และสัตว์เลี้ยงไปเยี่ยมคุณพ่อที่ จ.ระนอง พอดี ก็คิดว่าตอนนั้นถ้าอยู่บ้านคงวุ่นวายชุลมุนมากๆ ในการอพยพ แต่ที่ระทึกกว่าคือโกดังบริษัทเฟอร์นิเจอร์ของคุณสามีชาวต่างชาติอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุราว 1 กม. สามีซึ่งตอนนี้อยู่สเปนก็วุ่นวายจัดการเรื่องนี้อยู่
.
กับสถานการณ์โควิดก็กังวลมากๆ เกือบ 3 เดือนที่แทบไม่ได้พาลูกออกจากบ้านเลย มีเพิ่งพาออกไปเยี่ยมคุณตานี่แหละ ก็สงสารลูกชาย น้อง “เบฬิน” วัย 2 ขวบ 8 เดือน มากๆ แทนที่จะได้เรียนรู้เสริมสร้างพัฒนาการ กลับต้องอยู่แต่ในบ้าน เพราะครั้งล่าสุดที่ตัดสินใจพาลูกกลับไทยมาตั้งแต่ช่วง เดือนพ.ย. ปีที่แล้ว นี่ก็คือ หนีโควิดจากที่สเปน อยากให้ลูกได้ใช้ชีวิตสัมผัสธรรมชาติ กลายเป็นกลับไทยเจอหนักกว่า
.
เดือนกันยายนที่จพถึงนี้ก็ตั้งใจพาลูกกลับสเปนอีกครั้ง เพราะน้องเบฬินใกล้จะต้องเข้าเรียนระดับก่อนวัยเรียน (pre school) แล้ว คุยกับสามีตั้งแต่ตอนท้องอยู่แล้วว่าให้ลูกชายเข้าเรียนและใช้ชีวิตที่สเปนเป็นหลัก แต่ไม่ทิ้งความเป็นไทยแน่นอน ถึงทั้งเธอและสามีจะใช้ภาษาอังกฤษกับลูกชาย แต่น้องเบฬินจะได้เรียนรู้ภาษาไทยกับคุณยาย ตอนนี้น้องทั้งฟังและพูดภาษาไทยได้
.
ตัวเมญ่าเองก็ทำใจอยู่แล้วว่าต้องใช้ชีวิต 2 ประเทศ บินไปมา เรื่องงานในวงการก็ไร้ปัญหา จัดสรรเวลาได้ ก็รับงานเท่าที่อยู่ไทย หรือบางครั้งอยู่สเปนก็ทำงานบางส่วนได้
.
ความสัมพันธ์กับคุณสามี “ฟิลลิป” ก็ไร้ปัญหา ยังคงความเป็นครอบครัว เป็นสามีภรรยา และพ่อแม่ของลูก ความที่ต้องห่างกันบ่อยๆ ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะคู่เราเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ถึงบางครั้งเมญ่าอยู่สเปน สามีก็ต้องบินไปทำงานเมืองอื่นๆ บ้างก็มี
.
ความหุ่นแซ่บ ภูมิใจเป็นแม่ลูกหนึ่งแต่หุ่นยังเป๊ะ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจลด เวลาให้นมลูกเลี้ยงลูกเราก็เต็มที่ แต่เป็นคนเล่นโยคะ ก็จะช่วยเรื่องบอดี้ การกินก็ตามใจปาก แต่ตอนไหนถ้ารู้สึกว่าตัวจะแตกมันก็จะหยุดเองโดยอัตโนมัติ โชว์เซ็กซี่ในโซเชียลพร้อมจัดเต็ม มีสามีมีลูกแล้วเซ็กซี่ได้ไม่มีใครว่า สามีไม่หว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,914 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม