“นาวิน ต้าร์ – น้ำหวาน” ทุ่มเงินหลายล้านลงทุนธุรกิจขายต้นไม้


ธุรกิจรัดตัวจริง ๆ สำหรับคู่สามีภรรยา อย่างดาราหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” กับไฮโซคนสวย “น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” แถมล่าสุดภรรยาสาวยังชวนสามีลงทุนทำธุรกิจขายต้นไม้แถวรังสิตคลอง 6 เพิ่มอีกหนึ่งอย่าง เรียกว่าอะไรทำได้เงินก็ทำหมด! แต่ต้องบอกว่าราคาต้นไม้แต่ละต้นในร้านนั่นไม่ธรรมดา ราคาสูงตั้งแต่หลักแสนยันหลักล้านเลยทีเดียว
.
ส่วนต้นไม้ราคาสูงลิ่วที่กำลังเป็นที่นิยมไม่ว่าจะเป็น มอนสเตอร่า, ฟิโลก้านส้ม, ฟิโลก้านส้มด่าง , มอนสเตอร่า ฟูลมินต์ “น้ำหวาน” บอกว่ามีจำหน่ายทั้งหมด ตั้งแต่หลักแสนจนถึง 3 ล้านบาทต่อต้น และยังจะเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ น่ารัก ๆ บริเวณร้านขายต้นไม้ด้วยซึ่งอยู่ในช่วงระหว่างดำเนินการ
.
ทั้งนี้ “น้ำหวาน” เผยถึงจุดเริ่มต้นของการเริ่มขายต้นไม้ว่า “คือเราอยากหาอะไรใหม่ ๆ ให้ตัวเอง ที่ผ่านมาทำธุรกิจด้านความงาม ผลิตภัณฑ์ ดูแลรูปร่าง พอมาเจอธุรกิจขายต้นไม้แล้วรู้สึกชอบ เหมือนเราได้รีแล็กซ์ ส่วนเรื่องการลงทุนยังไม่สามารถสรุปตัวเลขได้ เพราะเพิ่งเริ่มต้น ทั้งทำร้าน ร้านกาแฟ และต้นไม้ที่ราคาสูง น่าจะหลายล้านพอสมควร ตอนนี้ก็เริ่มขายแถว ๆ รังสิตคลอง 6 ก็คือตั้งเป็นร้านขึ้นมา เรื่องการเลือกต้นไม้ยอมรับว่ายากพอสมควร แต่ว่าโชคดีที่ได้คนที่ชื่นชอบต้นไม้มาช่วยเลือก ตอนนี้ค่อย ๆ ศึกษาเรียนรู้จากพี่เขา แล้วเราก็ต้องมีผู้ช่วยด้วย”


เข้าชม 1,170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม