“โยเกิร์ต” เปิดใจ บ้านอยู่ในระยะที่ต้องอพยพ ไม่คิดย้ายบ้าน แต่แพ็คของเตียมไว้หวั่นเกิดเหตุซ้ำ

“โยเกิร์ต” เปิดใจ ยังหลอน แต่ไม่คิดย้ายบ้านไปไหน เพราะเป็นบ้านที่ “พีเค” อยู่มา 15 ปีแล้ว แต่มีแพ็คของเตรียมไว้ หวั่นเกิดเหตุซ้ำจะได้หยิบขนง่าย
.
“โยเกิร์ต-พีเค” เป็นคู่รักคนบันเทิงอีกคู่ ที่บ้านอยู่ในรัศมีที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้กิ่งแก้ว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรงหา สาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ซึ่งเธอเผยว่า มีผวาอยู่เหมือนกันสำหรับเหตุระทึก ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ซึ่งเรือนหอของสาว “โยเกิร์ต” และคุณสามี “พีเค ปิยะวัฒน์” อยู่ในรัศมี 5 กิโลเมตร ซึ่งต้องอพยพ
.
ทันทีที่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ใกล้หมู่บ้าน และทวีความรุนแรงขึ้นในช่วงสายวันเกิดเหตุ จนนิติบุคคลหมู่บ้านประกาศแจ้งให้ลูกบ้านอพยพออกโดยด่วน สาวโยเกิร์ตจึงรีบย้ายตัวเองพร้อมน้องหมา 2 ตัว ออกจากบ้านโดยแทบจะไม่ได้หยิบของอะไรออกมาเลย อพยพไปอยู่บ้านเดิมของตัวเองย่านพระราม5
.
ส่วน “พีเค” ออกจากบ้านไปทำงานก่อนหน้านั้นแล้ว ก่อนที่ช่วงค่ำจะย้ายกันอีกครั้งออกไปพักที่โรงแรม ซึ่งได้กลับเข้าบ้านที่สมุทรปราการอีกครั้งก็ช่วงดึกวันถัดมา หลังจากทุกอย่างสงบ และมีประกาศให้เข้าหมู่บ้านได้แล้ว แต่สาวโยเกิร์ตก็ยอมรับว่ายังมีหลอนๆ ยิ่งสามีต้องออกไปทำงานทุกวัน ก็จะคิดว่าถ้าเกิดเหตุอีก ตนต้องทำอะไรยังไง นี่ก็มีเตรียมๆ ของสำคัญแพ็ครวมๆ กันไว้ ถ้าเกิดอะไรอีก ก็จะได้หยิบไปได้ง่าย ส่วนตัวบ้านไม่มีอะไรเสียหาย อาจจะเป็นกังวลเรื่องสารพิษในอากาศเล็กน้อย ก็จะอยู่แต่ในบ้าน เปิดเครื่องฟอกอากาศ เรื่องการย้ายบ้าน ก็ไม่ได้คิด เพราะจริงๆ บ้านหลังนี้เป็นบ้านของพีเคที่อยู่มานานถึง 15 ปี ไม่เคยเกิดเหตุอะไรร้ายแรง
.
ส่วนเรื่องสถานการณ์โควิด ก็ยอมรับว่ากังวล ยิ่งเห็นตัวเลขผู้ติดเชื้อสูงในทุกๆ วัน พีเคเองก็ออกไปทำงานแทบทุกวัน แต่ดีที่สามีก็ตรวจโควิดอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวเองก็เหมือนจะต้องกลับไปถ่ายละครเร็วๆ นี้ แม้จะหวั่นๆ บ้าง แต่เชื่อในมาตรการของกองถ่ายของผู้จัดคุณแม่ลูกหนึ่ง “เมย์ ปทิดา” ค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12,136 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม