“ถั่วแระ” ชวนดู “ แม่นากฯ” ทางช่อง 9 กับแง่มุมความรักที่ให้อภัยกันได้”

​ยืนหนึ่งเรื่องความฮาต้องยกให้กับตลกมากฝีมืออย่าง “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” โดยในซีรีส์แม่นากพระโขนง ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เจ้าตัวรับบท “สัปเหร่อพุด” ประจำวัดมหาบุศย์ที่มีเหตุทำให้ตกงานต้องไปหาปลาประทังชีวิต จนทำให้แม่นากออกมาอาละวาดอีกครั้ง
.
โดย “ถั่วแระ” เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นสัปเหร่อพุดครับ สัปเหร่อประจำวัดมหาบุศย์ แต่ภายหลังเมื่อนากอาละวาททำให้คนไม่เอาศพไปวัด จึงตกงาน ต้องไปหาปลาประทังชีวิตเป็นคนติดเหล้า และเป็นคนที่ทำให้นากออกมาอาละวาดอีกครั้ง จริง ๆ บทนี้ไม่ยากและก็ไม่ง่าย เราก็เล่นตามบทบาทที่เราได้รับ เป็นสัปเหร่อขี้เมา ทำเหมือนไม่กลัวผีแต่เอาเข้าจริงถ้าเจอผีจริง ๆ ก็วิ่งหางจุกตูดเหมือนกัน”
.
ถามว่าเจออาถรรพ์อะไรในเรื่องไหม ที่ผ่านมายังนะครับ แต่วันที่มีซีนที่ต้องฝังศพแม่นากและขุดศพแม่นาก ตอนเอาศพออกมาก็เจอเหรียญบาท ไม่รู้ว่ามาอยู่ตรงนั้นได้ยังไงแล้วเป็นเหรียญปี พ.ศ. 2516 ชีวิตจริงกลัวผีไหม ไม่กลัวแต่ไม่กล้า แต่ชอบท้าพิสูจน์ ถ้าได้ยินเสียงหรือรู้สึกแปลก ๆ เวลาไปอยู่ที่เปลี่ยว ๆ หรือที่ไม่คุ้นเคยเราก็จะหาต้นตอ พิสูจน์ว่าเสียงนี้มันดังมาจากอะไรบางคนกลัวความมืด เจออะไรก็จะจิตตก แต่เราจะพยายามใช้สติ หยุดฟังละหาว่ามันมาจากอะไรมากกว่า
.
​”ขอฝากซีรีส์แม่นากพระโขนง เวอร์ชันนี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้ก็ค่อนข้างต่างจากเรื่องอื่น ๆ ข้อคิดดี ๆ จากเรื่องนี้เลยคือ รักออกแบบไม่ได้ก็จริงอยู่ แต่เราสามารถประคองความรักความสัมพันธ์ให้คงอยู่ได้ด้วยการรู้จักให้อภัยกันไม่ใช่แค่ระหว่างพ่อมากแม่นาก มันเป็นเรื่องราวของครอบครัวด้วยครับ


ติดตามซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ “แม่นากพระโขนง” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD กดเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.

เข้าชม 447 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม