“อาต๋อย-เอ๊าะ-แอร์” แจ้งผลตรวจล่าสุด ยิ้มออกไม่พบเชื้อโควิด-19


หลังพิธีกร “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” แจ้งติดโควิด-19 ก็ทำเอาหลายคนกังวลเพราะได้ร่วมงานกันใกล้ชิด ทั้ง “อาต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์” และ “เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์” ในรายการครัวคุณต๋อย จึงได้รีบทำการไปตรวจจหาเชื้อและกักตัวทันที ซึ่งผลการตรวจรอบแรกต่างไม่พบเชื้อทั้งคู่
.
ล่าสุด “เอ๊าะ” ได้โพสต์แจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในรอบที่ 2 ว่าไม่พบเชื้อ เช่นกัน โดยระบุว่า “7 กรกฎาคม 2564 ผลตรวจ Covid-19 ครั้งที่ 2 “ตรวจไม่พบเชื้อ” นะครับ ผลของคุณไตรภพ ก็เช่นกัน ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้นะครับ … ซึ้งใจ จากนี้ก็จะกักตัวให้ครบ 14 วัน ในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ค. 64)
.
กักตัวครั้งนี้ได้แง่คิดเยอะคับ โรคประจำตัว ไม่ป่วยก็เป็นไข้ โรคประจำใจ ไม่ห่วงใยก็คิดถึง เบื่อแล้วเป็นไข้ อยากเป็นคนที่ใช่สักที เป็นไข้ก็ไปหาหมอ แต่จะทำยังไงหนอ ถึงจะได้หมอมาเป็นแฟน อะไรนะครับ ให้พอแค่นี้ก่อน ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากการอ่านโพสต์นี้ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ”
.
ขณะที่ด้าน “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่อยู่ในช่วงกักตัวหลังร่วมงานกับผู้ติดเชื้อเช่นกัน ก็ออกมาโพสต์ขอโทษที่ต้องปฎิเสธงานไปถึง 13 งานแบบกะทันหัน พร้อมแจ้งผลการตรวจรอบล่าสุดว่าไม่พบเชื้อ โดยหากครบกำหนดกักตัวจะไปตรวจอีกครั้งเพื่อความชัวร์
.
พิธีกรสาวได้ลงภาพและแคปชันว่า “ผลออกแล้ว 𝙉𝙊𝙏 𝘿𝙀𝙏𝙀𝘾𝙏𝙀𝘿 นะคะ (ไม่พบเชื้อ) ที่ผ่านมาพยายามป้องกันตัวเองสุดๆแล้วจริง ๆ ค่ะ หนูต้องขอโทษทั้ง 13 งานที่หนูจะต้องลาเพื่อกักตัวนะคะ บางรายการหาพิธีกรแทนไม่ทันเลย ขอโทษมาก ๆ จากใจค่ะ อีกไม่นานจะครบ 14 วันแล้ว หนูจะตรวจเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง แล้วรีบกลับไปทำงานที่รักนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 870 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม