“พิชญ์ กาไชย” สูญเสียพ่อ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์แสดงความเสียใจ

สองพี่น้อง “พิชญ์-ฤทธิ์ กาไชย” สูญเสียคุณพ่อ เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมใจโพสต์ภาพครอบครัวสมัยเด็ก อาลัยคุณพ่อ เพื่อนสนิท คนดัง แห่คอมเมนต์แสดงความเสียใจและให้กำลังใจล้นหลาม
.
โดยหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ได้โพสต์ภาพครอบครัวสมัยตัวเองยังเด็ก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @pittkarchai พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า “Rest in peace dad, See you on the other side. Love you dad” แปลได้ความว่า “ขอให้ไปสู่สุคตินะครับพ่อ แล้วเจอกันใหม่ในภพหน้า รักนะครับ” พร้อมทักแท็กไปยัง “ฤทธิ์”พี่ชาย
.
ทางด้าน “ฤทธิ์ กาไชย” พี่ชายก็ได้แชร์ภาพเดียวกัน พร้อมข้อความภาษอังกฤษว่า “Rest in peace my role model leave your body here back to Mother Earth. Take your soul above and rest…. In peace forever. Our love will be with you forever” ซึ่งแปลได้ความว่า “ขอให้ไปสู่สุคตินะครับพ่อ ต้นแบบของผม ให้กายของพ่อกลับคืนสู่แม่พระธรณี ส่วนจิตวิญญาณของพ่อ ขอให้สถิตอยู่ในที่สงบสุขตลอดกาล พวกเราจะรักพ่อตลอดไป” พร้อมทั้งแท็กพีชญ์น้องชายสุดที่รัก
.
ล่าสุด “พิชญ์” ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นภาพรายละเอียด กำหนดการสวดพระอภิธรรมคุณพ่อ โดยได้เผยกำหนดพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรม ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ศาลา 2 ซึ่งก็มีทั้งเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่พิชญ์โพสต์ออกไปก็มีคนบันเทิงมากมายต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และแสดงความเสียใจ อาทิ บอย ปกรณ์: เป็นกำลังใจให้นะครับ ,แอฟ ทักษอร : ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ , โบว์ เมลดา : เสียใจด้วยนะคะพี่พิชญ์ , คริส หอวัง:พิท…เสียใจด้วยนะ สู้ๆ rest in peace daddy , โอปอล์ ปณิสรา: พิชญ์ เสียใจด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงและคนดังแทบทุกวงการต่างเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจพร้อมให้กำลังใจทั้งสองพี่น้อง “พิชญ์-ฤทธิ์ กาไชย” เราก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณพ่อด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,085 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม