“นุ้ย สุจิรา” หอมลูกชุดใหญ่หลังเลิกกักตัว ลั่นขอร่วมงานเฉพาะกองที่มีผลตรวจโควิด


เพราะเคยผ่านจุดที่ทรมานสุดใจของหัวอกคนเป็นแม่ สำหรับ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” หลังต้องกักตัว แยกบ้านกับลูกถึง 2 วัน มีคลิปน้ำตาไห้คิดถึงลูก จนสามีต้องพามาเจอหน้าผ่านกระจก ก่อนกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ หลังพบผลตรวจ “สมรักษ์ คำสิงห์” ปรากฎเป็นความผิดพลาดจากห้องแลป และยืนยันว่าไม่ติดโควิด-19 จึงเลิกกักตัว
.
ล่าสุดวันนี้(7 ก.ค. 2564) “นุ้ย” วิดีโอคอลเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เล่าว่า “ยอมรับว่าใจจะขาดที่ต้องห่างลูกในช่วงกักตัว ไม่เคยห่างลูกนาน ๆ เป็นห่วงทั้งเรื่องการใช้ชีวิต การนอน ที่สามีรับหน้าที่ดูแลลูกทั้งหมดในช่วงที่นุ้ยไม่อยู่ ห่วงที่สุด คือ การนอนของลูกที่ปกตินุ้ยจะลุกขึ้นมาห่มผ้าให้ลูกกลางดึกทุกคืน ตลอด 6 ปี โดยที่สามีไม่เคยรู้มาก่อน
.
ปกติสามีจะนอนหลับลึกพร้อมอุปกรณ์ที่ช่วยเรื่องการหายใจ พอลูกดิ้นไปทับสายเครื่องนั้น ก็ทำให้ลูกตื่น พอพ่อย้ายที่นอนขยับไปอีกหน่อย ลูกก็ลุกขึ้นมาถามหาพ่อ เลยทำให้นุ้ยกังวลใจหนักกว่าเดิมที่ลูกนอนไม่พอ ตื่นมากลางดึก ยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกมากมายในใจ จนทำให้ใจดิ่งลงมา แม้จะพยายามอัปคลิปต่าง ๆ ผ่านโซเชียล แต่ในใจคือมีเรื่องคิดมากมาย
.
ส่วนคลิปที่ร้องไห้ คือ ตั้งใจจะอัดคลิปให้เห็นว่าชีวิตระหว่างกักตัวทำอะไรบ้าง และเก็บไว้ให้ลูกได้ดูตอนโตว่าเมื่อแม่ห่างลูกแล้วมีความรู้สึกอย่างไร แต่พอเห็นหลังคาบ้าน บวกกับฟังเพลงเลยทำให้น้ำตาไหลออกมา สามีเห็นว่านุ้ยทนคิดถึงลูกไม่ไหว เลยพาลูกมาหาที่บ้าน เจอกันแค่กระจกกั้น สุดจะบรรยายความรู้สึก เมื่อได้กลับมาที่บ้านหลังไม่ต้องกักตัวแล้ว นุ้ยกอด หอมลูกชุดใหญ่ด้วยความคิดถึง และจินตนาการว่าลูกต้องคิดถึงแม่มาก ๆ แต่กลับไม่ใช่ เพราะลูกแค่ทักแม่สั้น ๆ”
.
พอถามถึงแนวทางการทำงานต่อจากนี้ “นุ้ย” เผยว่า “ด้วยความที่ดูแลตัวเองอย่างดีอยู่แล้ว ยิ่งมีประสบการณ์กักตัวที่ยอมรับว่าทรมาน เลยต้องเข้มงวดเรื่องการป้องกันโรค การดูแลตัวเองยิ่งกว่าเดิม พูดชัดเลยว่าจะร่วมงานกับรายการและทีมงานที่มีเอกสารการตรวจโควิด เพื่อความสบายใจ หากกองไหนไม่มีมาตรการป้องกันโรคที่เข้มงวด นุ้ยขออนุญาตไม่ร่วมงานด้วย ซึ่งมีการยกเลิกงานไปแล้ว
.
และเผยอีกว่าตนทำงานเต็มที่ ป้องกันและดูแลตัวเองอย่างดี แต่การทำงานนั้นไม่เป็นไปทางเดียวกัน จึงไม่สะดวกใจที่จะร่วมงานด้วย อย่างในวันที่ไปถ่ายทำและพบว่าไม่มีมาตรการป้องกันโรคที่ดีพอ ตนเกือบจะวกรถกลับแล้ว เนื่องจากไม่สบายใจในการทำงาน แต่มองว่าทีมงานอาจเดือดร้อนได้ จึงไม่ได้ยกเลิกคิว แต่สุดท้ายพบว่า “สมรักษ์ คำสิงห์” ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในรายการตรวจพบโควิด เลยตัดสินใจยกเลิกการทำงานกับรายการดังกล่าว นุ้ยไม่ได้ใจร้าย หรือเรื่องมาก แต่ในช่วงที่โควิดระบาดต้องมีมาตรการที่เข้มข้ม เพื่อให้การทำงานทุกฝ่ายสบายใจ มีประสบการณ์แล้วว่าเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,404 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม