“มิกค์ ทองระย้า” ส่งรถ Food truck แห่งกำลังใจช่วยผู้อพยพ เผยดีใจที่ได้ช่วย

“มิกค์ ทองระย้า” ร่วมกับผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” ส่งกำลังใจผู้อพยพผ่าน Food truck เผยมีคนติดต่อขอร่วมช่วยเหลือ ดูสถานการณ์ต่อว่าจะช่วยถึงเมื่อไหร่
.
บรรจุชื่อเข้าทำเนียบหนุ่มหล่อใจบุญไปอีกคน สำหรับพระเอกกล้ามแน่น “มิกค์ ทองระย้า” ซึ่งเจ้าใช้รถ Food truck เป็นตัวแทน ส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง ทั้งมอบอาหารให้บุคลกรทางการแพทย์ และชาวบ้านทั้งกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง(จ.นครนายก) มาแล้วหลายครั้ง
.
เมื่อเช้าเจ้าตัวได้นำ รถ Food truck ไปช่วยเหลือผู้อพยพ ที่วัดบางพลีใหญ่ใน โดยเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรม @mik_thongraya ซึ่งเป็นภาพของที่นำไปมอบให้ผู้อพยพ พร้อมข้อความว่า “วันนี้มิกค์ส่งรถ บ้ายอ food truck ไปที่วัดบางพลีใหญ่ใน ครับ #เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ และขอขอบคุณพี่เอ มากๆนะครับ ที่ส่งข้าวและสมทบทุนมาทำข้าวกล่องกับมิกค์ครับ @a_supachai1”
.
ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงหาหนุ่มมิกค์ ซึ่งมิกค์ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “คือเรามีรถ Food truck อยู่แล้ว พอรู้ว่ามีพี่ๆในพื้นที่ได้รับผลกระทบ เราก็เลยอยากไปทำข้าวกล่องแจก และเรามีโอกาสได้โทรหาพี่ “เอ ศุภชัย” พี่เอเขามีข้าวสารเอโอเคอยู่แล้ว เขาก็ให้ข้าวสารมา 300 กิโลกรัมและพี่เอก็สมทบทุนมาจำนวนหนึ่งด้วย ส่วนของที่เรานำไปแจกจ่ายวันนี้ก็มี รอบเช้าประมาณ 300 กล่อง ตอนเที่ยงประมาณ 400 กล่อง แล้วก็มีนม มีไข่ต้ม ดีใจที่เรายังสามารถช่วยได้ แม้มันอาจจะไม่ได้เยอะแต่ก็ยังรู้สึกดีที่ได้ช่วย และเราก็คิดว่าน่าจะมีหลายที่ ที่ต้องการความช่วยเหลือ ตอนนี้ก็มีคนติดต่อเข้ามาหลายคนที่บอกอยากจะช่วยสมทบเพิ่ม ส่วนตัวก็ยินดี พอเราดูข่าวก็พอจะรู้ว่าพี่เขาเดือดร้อน ทั้งที่อยู่ดีดี ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์นี้ มีอะไรที่เราช่วยได้ก็อยากจะช่วย ส่วนเรื่องจะช่วยไปถึงเมื่อไหร่ ผมว่าต้องดูตามสถานการณ์ว่าศูนย์อพยพมีถึงวันไหน แล้วเรามีกำลังที่จะช่วยเหลือถึงวันไหน” ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกที่ หน้าดี กล้ามแน่น แถมใจบุญ ครบสูตรเลยจริงๆ ขอบคุณกำลังใจในยามยาก ที่มีให้กับผู้อพยพด้วยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 566 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม