“นนน” เปิดใจ ดรอปเรียนเหตุติดโควิดงานถูกเลื่อน ยังงงไม่รู้ติดจากใคร


หลังต้องเข้ารับการรักษาตัวเพราะติดโควิด-19 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนหายดีและกลับมาใช้ชีวิตปกติแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์” แต่เพราะติดเชื้อดังกล่าว เลยทำเอาแพลนชีวิตที่วางไว้ต้องพังลงทันที
.
ล่าสุดวันนี้(6 ก.ค. 2564) “นนน” ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงงานและการเรียนหลังรักษาตัวหายแล้ว โดยเผยว่า ต้องตัดสินใจดรอปเรียน ปี 2 เทอม 2 มศว. หลังโควิดทำแพลนชีวิตพัง เพราะงานถูกเลื่อนมาอัดแน่น ทำใจแล้วอาจจบช้ากว่าเพื่อน แต่ปรึกษาอาจารย์มีลุ้นเก็บหน่วยกิตปีสุดท้าย ยอมรับครอบครัวกังวลแต่ยืนยันไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน ขอเลือกงานเป็นหลักก่อน
.
พอถามว่ารู้หรือไม่ว่าไปติดเชื้อมาจากใคร นักแสดงหนุ่มเล่าว่า ยังงงถึงวันนี้ ไม่รู้ตอนติดโควิด-19 ตนไปติดจากใคร โชคดีที่เชื้อในตัวตนไม่ไปสร้างความเดือดร้อนแพร่ให้ใคร แชร์ประสบการณ์ความเสี่ยงเกิดได้ตลอดเวลาแม้จะป้องกัน จะแจ็กพอร์ตเมื่อไหร่ สิ่งสำคัญคือทำร่างกายให้แข็งแรง เพื่อพร้อมสู้เชื้อดีกว่า
.
ส่วนเรื่องที่สนองpassionตัวเอง ด้วยการควักเงินส่วนตัวทำอัลบั้มเพลงเองแบบไม่พึ่งค่ายนั้น เพราะไม่อยากยึดติดกับกระแสหรือความโด่งดัง คาดได้ปล่อยให้เห็นปลายปีนี้ ซึ่งเพลงใหม่ ‘จักรวาลที่ฉันต้องการมีแต่เธอ’ สบายใจได้ “คริส พีรวัส” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลงให้ ไร้คำนิยามแนวเพลงของพี่คริส บอกอาจเป็นตัวเลือกของคนฟัง มีส่วนร่วมแต่งท่อนแร็ปเอง แต่ทำใจกระแสอาจไม่ได้ดัง มองงานเพลงตนเป็นศิลปะให้คนมาพักผ่อนจิตใจจากข่าวสารต่าง ๆ หลังปล่อยเพลงช่วงที่คนมุ่งเป้าไปที่สถานการณ์บ้านเมืองและโรคระบาด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,663 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม